HyperX จัดส่งไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกรวมมากกว่าหนึ่งล้านชุด

HyperX จัดส่งไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกรวมมากกว่าหนึ่งล้านชุด

ประเทศไทย – 4 พฤศจิกายน 2564HyperX, แผนกเกมมิ่งเกียร์ส่วนหนึ่งของบริษัท HP และผู้นำแบรนด์ด้านเกมมิ่ง
และอีสปอร์ต ประกาศความสำเร็จที่บริษัทได้ทำการจัดส่งผลิตภัณฑ์ชุดไมโครโฟนแบบ USB ทะลุเป้าหมายหนึ่งล้านชุด1 หลังจากเปิดตัวในตลาดไมโครโฟนครั้งแรกช่วงปี 2562 โดยไมโครโฟน HyperX QuadCastTM USB กลายเป็นตัวเลือก
ยอดนิยมสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ เนื่องจากความต้องการไมโครโฟนเพิ่มมากขึ้น HyperX จึงได้เสริมทัพผลิตภัณฑ์ด้วยชุดไมโครโฟนรุ่น QuadCastTM S ที่ปรับค่าได้ตามการใช้งาน รวมถึงรุ่น SoloCastTM ในราคาย่อมเยา
เพื่อเติมเต็มความต้องการของเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ นักเรียน และคนที่ต้องทำงานจากที่บ้าน (WFH) ให้ได้ยินเสียง
ในการติดต่อสื่อสารที่ชัดเจน อีกทั้งยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เควิน เฮก ผู้จัดการทั่วไปของ Hyper X กล่าวว่า “HyperX มีความยินดีที่จะสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นผู้สร้างคอนเทนต์
อินฟลูเอนเซอร์ และเกมเมอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมที่มีคุณภาพสูงสุด ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้
แต่ละกลุ่ม” “เรามีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนที่ให้เสียงที่ชัดเจนและไม่สะดุด ไม่เฉพาะสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และเกมแคสเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักเรียน และนักธุรกิจมืออาชีพอีกด้วย”

ไมโครโฟน HyperX มีเซ็นเซอร์แตะเพื่อปิดเสียงที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมแสงไฟ LED แสดงสถานะอันเป็นเอกลักษณ์
ซึ่งไฟ LED จะส่องสว่างขึ้นมาระหว่างการเปิดใช้งานไมโครโฟน นอกจากนี้ ไมโครโฟนอเนกประสงค์เหล่านี้ยังสามารถใช้ได้กับหัวต่อขนาด 3/8 นิ้ว และ 5/8 นิ้ว รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับขาตั้งไมโครโฟนและแขนบูมส่วนใหญ่ในท้องตลาดได้2 ไมโครโฟน HyperX ทุกรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับ PC, PS4 และ Mac® รวมถึงบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลัก ๆ เช่น Streamlabs OBS, OBS Studio และ XSplit นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองโดย Discord และ TeamSpeakTM อีกด้วย

ไมโครโฟน HyperX QuadCast และ QuadCast S สามารถปรับรูปแบบการรับเสียงได้ถึงสี่รูปแบบ ได้แก่ แบบสเตอริโอ,
รอบทิศทาง, รับเสียงจากด้านหน้า และแบบสองทิศทาง เพื่อรองรับการถ่ายทอดเนื้อหา และการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้น ชุดไมโครโฟนมาพร้อมกับตัวติดตั้งกันสั่นสะเทือนในตัว และแผ่นกรองเสียงกันแรงลม สามารถปรับควบคุมระดับการขยายสัญญาณได้อย่างสะดวก และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุดหูฟังแบบ 3.5 มม. สำหรับตรวจเช็คไมโครโฟนขณะไลฟ์สดได้ และยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีกสำหรับ QuadCast S มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY3

ไมโครโฟนแบบ USB ในรุ่น HyperX SoloCast ใช้การออกแบบคอนเดนเซอร์เดียว ร่วมกับกับสแตนด์หมุนได้ ซึ่งสามารถปรับเอียงเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่แคบและเล็ก เช่น ใต้หน้าจอแสดงผล โดยไมโครโฟนแบบ Plug N Play รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นการรับเสียงจากด้านหน้า ซึ่งจะให้ความสำคัญกับแหล่งกำเนิดเสียงจากด้านหน้าของไมโครโฟนโดยตรง เพื่อการบันทึกเสียงที่มีคุณภาพสำหรับผู้ตัดต่องานวีดีโอ สตรีมเมอร์ นักเล่นเกมและงานด้านอื่นๆ

นับตั้งแต่ไมโครโฟน QuadCast เปิดตัวในปี 2562 ทาง HyperX ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไมโครโฟนเพื่อเป็นทางเลือกด้านเสียงที่ไว้วางใจได้ มีคุณภาพสูง และมีความหลากหลาย ให้กับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์ นอกจากนี้ ชุดผลิตภัณฑ์ไมโครโฟน HyperX ยังได้รับรางวัลจำนวนมาก และเป็นไมโครโฟนที่ได้รับความนิยมจากผู้สร้างคอนเทนต์
อินฟลูเอนเซอร์ เกมเมอร์ และทีมเกมมากมาย อาทิ FaZe Clan, Team Liquit และ XSET เป็นต้น

จากข้อมูลภายใน HyperX สำหรับชุดหูฟังที่จัดส่งตั้งแต่ปี 2562
ไม่รวมขาตั้งไมโครโฟนสำหรับรุ่น SoloCast
3 แสงไฟ RGB สองโซน ปรับแต่งการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์
ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือก
ที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี
และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

เกี่ยวกับ HP

เอชพี อิงค์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง
ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

 

#  #  #

HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น  เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..