HyperX เปิดตัวหน่วยความจำ Predator DDR4 เพิ่มความเร็วสูงขึ้น

HyperX เปิดตัวหน่วยความจำ Predator DDR4 เพิ่มความเร็วสูงขึ้น

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 24 เมษายน 2562 – HyperX, แผนกเกม ส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง Predator รุ่นใหม่ 2 รุ่น ความถี่สัญญาณ 4266MHz และ 4600MHz ความถี่สัญญาณใหม่นี้่จะมีเป็นโมดูล 8GB ในชุดคิทแบบคู่ และใช้ชุดระบายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำและแผงพีซีบีสีดำ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นพีซีรุ่นใหม่จากผู้ประกอบคอมและผู้ที่ชื่นชอบในการโมดิฟายพีซี

HyperX Predator DDR4 มอบความถี่สัญญาณที่รวดเร็วและมีค่าหน่วงเวลาน้อยมาก กับความเร็วที่สูงถึง 4600MHz กับค่าหน่วงเวลาเพียง CL 12-CL 19 โดยที่ XMP หรือ Extreme Memory Profile ทำให้ผู้ใช้สามารถโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำได้มากกว่าค่าที่กำหนดมาจากโรงงาน โมดูลหน่วยความจำ HyperX ผ่านกระบวนการทดสอบ XMP อย่างเข้มงวดเพื่อให้ได้การรับรอง Intel XMP ready และการรับรองโพรไฟล์ในการปรับปรุงเพื่อใช้กับชิปเซ็ต Intel รุ่นล่าสุดและเข้ากันได้กับชิปเซ็ตรุ่นใหม่ของ AMD หลายรุ่น

 

“เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ Predator DDR4 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีซีรุ่นใหม่ ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากระบบพีซีของพวกเขา “HyperX กล่าว” อีกทั้ง HyperX ยังคงสนับสนุนโลกของเกมและอีสปอร์ท สังคมเกมจึงมองว่าเราให้ความเชื่อมั่นได้สำหรับหน่วยความจำความเร็วสูงในตลาดฮาร์ดแวร์เกม”

 

Predator DDR4 มอบประสิทธิภาพและความเชื่อมั่นที่มั่นใจได้ และผ่านการทดสอบความเร็ว 100% จากโรงงาน และการสนับสนุนด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

 

ช่องทางจำหน่าย

HyperX Predator DDR4 มีจำหน่ายผ่านทางร้านค้าเครือข่ายของ HyperX ทั้งในแบบร้านค้าปลีกและ e-tail สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ https://www.hyperxgaming.com/

 

ข้อมูลจำเพาะของ HyperX Predator DDR4 ความเร็วสูง

ความจุ

  • ชุดคิท 2: 16GB
  • ความถี่สัญญาณ: 4266MHz, 4600MHz
  • ความหน่วงเวลา: CL19
  • แรงดันไฟ: 1.4 โวลต์, 1.5 โวลต์
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
  • ขนาด: 133.35มม x 42.2มม x 8.3มม

 

หมายเลขชิ้นส่วน รายละเอียด
HX442C19PB3K2/16 16GB 4266MHz DDR4 CL19 DIMM (Kit of 2) XMP HyperX Predator
HX446C19PB3K2/16 16GB 4600MHz DDR4 CL19 DIMM (Kit of 2) XMP HyperX Predator

 

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..