HyperX แถลงเปิดตัวรายการซีรีส์เกมชุดใหม่ – HyperX Showdown

HyperX แถลงเปิดตัวรายการซีรีส์เกมชุดใหม่ – HyperX Showdown

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย12 มิถุนายน 2563HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology แถลงเปิดตัว HyperX Showdown รายการร์ซีรีส์เกมออนไลน์ที่ดึงเอาผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิง ดนตรี กีฬา และเกมมาเข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีสตรีมเมอร์คนดังที่จะเข้าร่วมและเล่นเกมในกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะเป็นช่วงเวลารวมถึง 8 สัปดาห์ ที่มีดาวเด่นทั้งในด้านดนตรี กีฬา และเกม มาร่วมเล่นเกมอย่าง Call of Duty: Warzone, NBA 2K, Fortnite, Madden และเกมอื่น ๆ โดยซีรีส์ตอนแรกมีกำหนดออกอากาศในวันอังคารที่ 16 มิถุนายน เวลา 15.00 น. ET (02:00 น. ของวันพุธที่ 17 ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะได้พบกับดาวเด่นด้านดนตรีผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกอย่าง แอโฟรแจ็ค (Afrojack) และนิกกี้ โรเมโร (Nicky Romero) จับคู่กับผู้เล่นมือโปรสองคนจาก London Royal Ravens เพื่อเล่นเกม Call of Duty: Warzone  โดยสามารถรับชมกิจกรรม The HyperX Showdown ได้ที่  www.twitch.tv/hyperx

“HyperX รู้สึกยินดีที่ได้นำนักกีฬา ผู้ให้ความบันเทิง ศิลปิน และเกมเมอร์มารวมตัวกันในกิจกรรม HyperX Showdown”  HyperX กล่าว “เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนหยุดอยู่บ้าน และไม่สามารถเข้าเยี่ยมชมกิจกรรมกีฬาหรืออีสปอร์ตแบบสดได้ เราจึงต้องการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษให้กับชุมชนของเราและโลก ให้มาร่วมสนุกและสร้างประสบการณ์ร่วมกัน”

 

ตลอดทั้งรายการที่วางแผนไว้เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ท่านจะได้พบกับศิลปินดนตรีอย่างแอโฟรแจ็ค (Afrojack) นิกกี้ โรเมโร (Nicky Romero) ออฟเซ็ต (Offset) ฟิวเจอร์ (Future) ยัง ทัก (Young Thug) และดาวเด่นด้านกีฬาอย่างกอร์ดอน เฮย์เวิร์ด (Gordon Hayward จากทีม Boston Celtics) จูจู สมิธ – ชุสเตอร์ (JuJu Smith-Schuster จากทีม Pittsburgh Steelers)  เดลี แอลลี (Dele Alli จากทีม Tottenham Hotspur F.C.) ฟิลิป ฟอร์สเบิร์ก (Philip Forsberg จาก ทีม Nashville Predators) เดอมาคัส คัสซินส์ (DeMarcus Cousins) (NBA All Star) มิคาล บริดเจส (Mikal Bridges จาก ทีม Phoenix Suns) ออนเยกา โอกองวู (Onyeka Okongwu ผู้เล่นที่มีโอกาสได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีมลีกอาชีพ NBA ปี 2563) โคล แอนโทนี (Cole Anthony ผู้เล่นที่มีโอกาสได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีมลีกอาชีพ NBA ปี 2563) และจ็อก พีเดอร์สัน (Joc Pederson จากทีม Los Angeles Dodgers) ตลอดจนคนอื่น ๆ ที่จะประกาศชื่อในภายหลัง

 

รายการ HyperX Showdown สุดพิเศษนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ กิจกรรมท้าทายผู้เล่นดาวรุ่งของ NBA ตลอดจนการเล่มเกมแบบตัวต่อตัวและเป็นคู่ซึ่งเป็นรูปแบบมาตรฐาน และเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาแปดสัปดาห์ นักกีฬาที่มีคุณสมบัติของผู้แข่งขันที่ดีที่สุดในแบบฉบับของ HyperX จะได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปีหน้า

 

HyperX ร่วมมือกับ StockX ซึ่งเป็น “ตลาดคลังสินค้ากลางออนไลน์ (Stock Market of Things)” แห่งแรกที่ประกอบด้วยสินค้าอย่างรองเท้ากีฬา เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของสะสมต่าง ๆ ในการเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมแจกรองเท้ากีฬาระหว่างการไลฟ์สตรีมรายการ โดยตลาดสินค้าขายต่อชั้นนำแห่งนี้จะร่วมมือกับผู้เล่นเกมที่เป็นคนดังที่เข้าร่วมในรายการ สำหรับการเลือกรองเท้ากีฬาที่พวกเขาชื่นชอบและแจกฟรีสูงสุดสองคู่ต่อตอน โดยจะมีเพียงแฟน ๆ ที่ลงชื่อเข้าชมไลฟ์สตรีมเท่านั้น ที่จะมีโอกาสได้รับรองเท้ากีฬาหายาก 1 คู่

 

นอกจากนี้ Excel Sports Management ยังร่วมมือกับ HyperX ในกิจกรรม HyperX Showdown ด้วยการเผยแพร่ทักษะความรู้ด้านกีฬาระหว่างกิจกรรมประจำสัปดาห์ โดย Excel จะจัดหาผู้มีความสามารถและให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับการพัฒนา และการบริหารจัดการในรายการแต่ละตอนที่มีสุดยอดนักกีฬาเข้าร่วมอีกด้วย

 

โดย HyperX จะให้การสนับสนุนทางเทคนิค และทางโลจิสติกส์เพื่อช่วยให้นักกีฬาสามารถติดตั้งสตูดิโอหรือเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมโดยตรง ซึ่ง HyperX ถือเป็นแบรนด์เกมแรกที่เข้ามาส่งเสริมในด้านอีสปอร์ตและการเล่นเกมในลักษณะดังกล่าว โดยจะทุ่มเททรัพยากรให้กับ เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมของบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านกีฬาและวงการบันเทิงให้มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม พร้อมเข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ในขณะเล่นเกม หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyperxgaming.com

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

 

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..