HyperX เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟัง HyperX Stinger ด้วยหูฟังเกมมิ่งใหม่ 2 รุ่น

HyperX เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟัง HyperX Stinger ด้วยหูฟังเกมมิ่งใหม่ 2 รุ่น

กรุงเทพมหานคร – 12 พฤษภาคม 2563 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company ประกาศเปิดตัวหูฟังใหม่ 2 รุ่น ในตระกูล HyperX Cloud Stinger ซึ่งประกอบด้วยหูฟัง HyperX Cloud StingerTM Core + 7.1 และ HyperX Cloud StingerTM Core Wireless + 7.1 หูฟังเกมมิ่ง Cloud Stinger Core ใหม่ทั้งสองแบบนี้มีจุดเด่นคือเสียงรอบทิศทางเสมือนจริงแบบ 7.1 โดยใช้ซอฟต์แวร์ NGENUITY

“HyperX มีความยินดีที่ได้ขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังเกมมิ่ง Cloud Stinger ด้วยหูฟังระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ใหม่ 2 รุ่น สำหรับคอเกมที่กำลังมองหาหูฟังราคาประหยัด” HyperX กล่าว “จากการที่นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และเกมเมอร์ต้องทำงานและเล่นเกมที่บ้านกันมากขึ้น HyperX จึงได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Stinger เพื่อนำเสนอหูฟังที่ราคาประหยัดกว่าเดิม”

 

HyperX Cloud Stinger Core + 7.1 และ Cloud Stinger Core wireless + 7.1 ให้เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์เสียงในการเล่นเกมเกมที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม ไดรเวอร์ทิศทางเดียว ขนาด 40 มม. ให้เสียงคุณภาพสูง พร้อมเสียงที่แม่นยำ Stinger Core + 7.1 หูฟังทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นอยู่ที่ การออกแบบที่มีความเบา ซึ่งหูฟังแต่ละรุ่น มีน้ำหนักน้อยกว่า 245 กรัม หูฟังทั้งสองรุ่น ใช้ตัวเลื่อนโลหะแบบปรับได้ ระบบควบคุมระดับเสียงอย่างเป็นธรรมชาติบนตัวหูฟังด้านนอก และไมโครโฟนแบบหมุนเพื่อปิดเสียงและตัดเสียงรบกวนได้

 

หูฟัง HyperX Cloud Stinger Core Wireless + 7.1 ให้อิสระในการเชื่อมต่อ ไม่ต้องใช้สาย ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4Ghz ที่วางใจได้ ให้ระยะการเชื่อมต่อได้ถึง 20 เมตร และอายุการใช้งานนานถึง 17 ชั่วโมง ทำให้ Stinger Core + Wireless 7.1 ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้สายในราคาประหยัด

 

ความพร้อมใช้งาน

หูฟังเกมรุ่น Cloud Stinger Core + 7.1 ให้การรับประกัน 2 ปี หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger Core + 7.1 ราคาขายปลีกแนะนำของผู้ผลิตอยู่ที่ 1,690 บาท และหูฟังเกมไร้สาย HyperX Cloud Stinger Core + 7.1 ราคาขายปลีกแนะนำของผู้ผลิตอยู่ที่ 2,790 บาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปยัง หน้าผลิตภัณฑ์

 

1เสียงรอบทิศทาง Virtual 7.1 เป็นการเอาท์พุตจากสัญญาณสเตริโอ 2 ช่องทาง ด้วยการใช้หูฟังสเตริโอ เสียงรอบทิศทาง Virtual 7.1 ผ่านทางซอฟต์แวร์ NGENUITY (เฉพาะพีซีเท่านั้น)

2ทดสอบด้วยระดับเสียง 50% อายุการใช้งานแบตเตอรี่ แตกต่างกันไปตามการใช้งาน

3ระยะของ Wireless อาจต่างกันไปตามสภาพแวดล้อม

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..