HyperX เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งใหม่ในงาน Thailand Game Show

HyperX เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งใหม่ในงาน Thailand Game Show

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 25 ตุลาคม 2562HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, วันนี้เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับเกมมิ่งเต็มรูปแบบที่ประเทศไทย ในงาน Thailand Game Show 2019 โดยนำเสนอ Cloud Alpha S และ Cloud Stinger สำหรับเครื่องเล่น PS4 รวมถึงไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟังสำหรับเกมมิ่งรุ่นใหม่ พร้อมกับไมโครโฟนแบบสแตนอโลนรุ่นแรกจาก HyperX ด้วย QuadCast สำหรับสตรีมมิ่งและบันทึกเสียง นอกจากนี้ ยังให้แฟนๆ ได้รับความสนุกสนานร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ Antoine Pinto รวมถึงกลุ่มไอดอลสาวที่ได้รับความนิยม EXP ซึ่งจะมาร่วมกิจกรรมที่หลากหลายพร้อมทั้งโปรโมชั่้นพิเศษในงาน

นับตั้งแต่การพัฒนาหูฟังเกมมิ่งรุ่นแรกของ HyperX ในปี 2555, HyperX ได้ผลิตหูฟังมากกว่า 30 รุ่นและจำหน่ายหูฟังเกมมิ่งกว่า 10 ล้านชิ้นทั่วโลก สร้างชื่อสู่การเป็นผู้นำในด้านของแบรนด์หูฟังเกมมิ่งทั้งพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซลช้ำนำ นอกจากนี้ HyperX ยังประสบความสำเร็จกับเป้าหมายหลักอีก 2 ประการด้วยกันคือ การจัดส่งคีย์บอร์ดเกมมิ่งมากกว่าหนึ่งล้านชิ้นและโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านชิ้น

โดยอุปกรณ์เกมมิ่งจาก HyperX ที่เปิดตัวใหม่นี้ ช่วยยกระดับความสะดวกสบายมากขึ้น, ประสิทธิภาพและการออกแบบเพื่อการการเล่นเกมขั้นสูง สำหรับเกมเมอร์ในทุกระดับ

  • หูฟังสำหรับเกมมิ่ง HyperX Cloud Orbit และ Cloud Orbit S: หูฟังสำหรับเกมมิ่ง HyperX Cloud Orbit และ Cloud Orbit S เป็นการพัฒนาร่วมกันกับ AudezeTM และ Waves® Technology โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมมิ่งรุ่นแรกของทาง HyperX ที่ใช้พลังจาก Audeze’s โดยใช้ Planar Magnetic Drivers ขนาด 100มม สำหรับเสียงที่แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีเสียง Waves Nx® 3D audio นำประสบการณ์เสียงระดับโรงภาพยนตร์ในการเล่นเกม Waves Nx® เป็นเทคโนโลยีติดตามศีรษะ ให้เสียงที่สุดยอดสมจริงได้ในแบบ 360 องศา ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของศีรษะผู้ใช้ได้ถึง 1,000 ครั้งต่อวินาที Cloud Orbit and Cloud Orbit S จะมีจัดแสดงในงาน Thailand Game Show และมีราคาอยู่ที่ 9,900 บาท และ 11,900 บาท

 

  • หูฟังสำหรับเกมมิ่ง HyperX Cloud Alpha S: โดย Cloud Alpha S ใหม่นี้ เป็นการนำเสนอแถบสไลด์ ตัวปรับเลื่อนเสียงเบส ที่ช่วยในการปรับจูนเสียงเบสได้ 3 ระดับ พร้อมกล่องควบคุมเสียงที่ปรับแต่งเองได้ ร่วมกับเสียงรอบทิศทาง6 HyperX 1 ชุดควบคุมสมดุลของเกมและการสนทนา ให้เสียงในเกมและการสนทนาผสมผสานกันได้ Cloud Alpha S มาพร้อมกับเทคโนโลยีห้องเสียงคู่ ที่ให้เสียงในเกมได้แม่นยำ ด้วยช่วงและโทนเสียงอันน่าทึ่ง ห้องเสียงแบบคู่ทำให้ Alpha S แยกเสียงเบสจากเสียงกลางและสูง สร้างเสียงแบบไดนามิกเพื่อการเล่นเกม ฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงมากขึ้น Cloud Alpha S เปิดแสดงในงาน Thailand Game Show ด้วยราคา 3,990 บาท

 

  • ไมโครโฟนแบบสแตนอโลน HyperX Quadcast: HyperX Quadcast เป็นไมโครโฟนแบบสแตนอโลนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างจริงจังของ พีซี, PlayStation 4, และผู้ใช้ Mac ระดับมืออาชีพ หรือผู้ที่ต้องการเป็นสตรีมเมอร์ QuadCast นี้ มีคุณสมบัติ เมาท์กันการสั่นสะเทือน เข้าถึงการปรับแต่ง ควบคุมการใช้งานได้ง่าย มีขั้วต่อให้เลือกถึง 4 แบบ และฟังก์ชั่นแตะเพื่อปิดเสียง ด้วยการบันทึกเสียงที่คมชัด Quadcast เชื่อมโยงกับสตรีมเมอร์กับผู้ชมได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน HyperX QuadCast พร้อมจัดแสดงในงาน Thailand Game Show ในราคา 4,790 บาท

 

  • หูฟังสำหรับเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger สำหรับ PS4: เป็นชุดหูฟังที่ได้การอนุมัติอย่างเป็นทางการของ PS4 เหมาะกับเกมเมอร์ที่เล่นบน PS4 ให้ความสะดวกสบาย คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ด้วยคุณสมบัติเมมโมรีโฟมของทาง HyperX อันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีน้ำหนักเบา เหมาะกับช่วงเวลาในการเล่นเกมอันยาวนาน ครอบหูหมุนได้ 90 องศา สามารถแขวนไว้ที่คอในช่วงเวลาพักการเล่นได้ มาพร้อมไดรเวอร์ 50มม. ให้คุณภาพเสียงที่ดี พร้อมความแม่นยำของเสียงเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับการเล่นเกม เพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยตัวปรับเลื่อนระดับเสียงบนที่ครอบหู และเลื่อนปิดเสียง พร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน HyperC Cloud Stinger สำหรับ PS4 นี้ จัดแสดงในงาน Thailand Game Show ด้วยราคา MSRP 1,790 บาท

 

ตั้งแต่วันที่ 25-27 ตุลาคม เกมเมอร์จะเพลิดเพลินไปกับบรรดาอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่นใหม่จาก HyperX ได้ฟรีที่บูธ และในวันที่ 2 และ 3 ของงาน HyperX ได้เชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์ Antoine Pinto รวมถึงกลุ่มไอดอลสาวยอดนิยม EXP เข้าร่วมกิจกรรมบนเวทีและสนุกกับแฟนๆ นอกจากในงาน Thailand Game Show ทาง HyperX ยังมอบส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งสูงสุดถึง 52% ในจำนวนจำกัด ดังนั้นเกมเมอร์ไม่ควรพลาดข้อเสนอและโปรโมชั่น รวมกิจกรรมดีๆ แบบนี้

 

บูธ HyperX ที่งาน Thailand Game Show 2019:

วันที่: 25 ตุลาคม – 27 ตุลาคม 2562

เวลา: 10.00น. – 21.00น.

สถานที่: บูธ L1 สยามพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5

ส่วนลดจำนวนจำกัดต่อวัน: Cloud for PS4, Cloud Alpha (Gold Edition) และ Cloud Flight ลดสูงสุด 52% จำนวนจำกัดต่อวัน

จับรางวัล: คูปองลุ้นรางวัลเมื่อซื้อสินค้าทุก 1,000 บาท และทำแบบสำรวจที่บูธ HyperX

  • รางวัลที่ 1: อุปกรณ์ HyperX ยกเซ็ต (1 ชุด /วัน)
  • รางวัลที่ 2: HyperX Cloud MIX (1 ชิ้น /วัน)
  • รางวัลที่ 3: HyperX Cloud Earbuds (3 ชิ้น /วัน)

การแข่งขัน PUBG: เป็นการแข่งขันแบบ ตัวต่อตัว กับแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก HyperX ไม่ว่าจะเป็น Antoine Pinto และ influencer EXP ผู้ชนะจะได้รับลายเซ็น เมาส์แพด HyperX และกระเป๋าแฟชั่น ผู้แพ้จะได้รับหมวก HyperX

  • เสาร์ที่ 26 ตุลาคม

เวลา 14:30น. – 15:00น. และ 16:30น. – 17.00น. – พบกับการแสดงและการเล่นเกมของ EXP บนเวที

  • อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม

เวลา 14:00น. – 15:30น. – พบกับการเล่นเกมของ Antoine Pinto

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..