HyperX เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซล ทั้งสำหรับ Xbox ของ Microsoft และ PS4 ของ Sony ที่งาน Gamescom

HyperX เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซล  ทั้งสำหรับ Xbox ของ Microsoft และ PS4 ของ Sony ที่งาน Gamescom

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 20 สิงหาคม 2562 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, Inc., ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่งาน Gamescom และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์สำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox ของ Microsoft และ PlayStation®4 ของ Sony อย่างเป็นทางการ โดยที่นักเล่นเกมของเครื่อง Xbox จะสามารถสัมผัสกับอุปกรณ์เสริมจาก HyperX ที่มีคุณภาพและสามารถใช้ได้สะดวก กับชุดหูฟัง HyperX CloudX FlightTM แบบไร้สาย, ชุดหูฟังเกมมิ่งระดับพื้นฐาน HyperX CloudX StingerTM และชุดหูฟัง HyperX CloudX ChatTM รวมถึงแท่นชาร์จ HyperX ChargePlayTM Duo Controller Charging Station ที่จะช่วยให้เกมเมอร์ที่ใช้งานคอนโทรลเลอร์ Xbox One และ Xbox One Elite สามารถยืดระยะเวลาในการเล่นเกมแบบไร้สายได้ต่อเนื่องยาวนาน นอกจากนี้ HyperX ยังได้เปิดตัวชุดหูฟัง Cloud StingerTM และ HyperX Cloud ChatTM สำหรับ PS4 อีกด้วย

 

“HyperX ยังคงมุ่งมั่น และให้การสนับสนุนนักเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับ Xbox และ PS4 โดยได้ออกแบบให้สามารถใช้งานได้สะดวก และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์บนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ HyperX อย่างชัดเจน” Andrew Ewing, ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ธุรกิจคอนโซลของ HyperX กล่าว “เป้าหมายของเราคือต้องการสร้างความเชื่อมั่น และเป็นผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่สามารถจับต้องได้ หาซื้อง่าย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มนักเล่นเกมเครื่องคอนโซล”

 

ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องคอนโซลรุ่นล่าสุดของ HyperX ได้ยกระดับการใช้งานที่สะดวกเพิ่มมากขึ้น และได้รับการออกแบบเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับเครื่องเล่นเกมของนักเล่นเกมในทุกระดับ

 

  • ชุดหูฟังไร้สาย HyperX CloudX FlightTM สำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox: ชุดหูฟังเกมมิ่ง ไร้สาย HyperX CloudX Flight เป็นชุดหูฟังที่มีลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการสำหรับเครื่อง Xbox ซึ่งโดดเด่นด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง1 และได้รับการออกแบบให้เป็นหูฟังแบบครอบปิด ส่วนที่ครอบหูสามารถหมุนได้ 90 องศา และมีแสงไฟ LED สีเขียวสวยงาม นอกจากนี้ CloudX Flight ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 4 GHz และมาพร้อมกับตัวปรับเสียงสนทนาบนหูฟังฝั่งขวา สำหรับปรับระดับเสียงในเกมและเสียงสนทนาได้รวดเร็ว

 

  • ชุดหูฟัง HyperX CloudX Stinger สำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox: CloudX Stinger เป็นชุดหูฟังที่มีลิขสิทธิ์สำหรับเครื่อง Xbox ที่ใช้ไดรเวอร์แบบทิศทางเดียวขนาด 50มม. โดยให้สัญญาณเสียงคุณภาพสูงจากระบบควบคุมเสียงได้อย่างแม่นยำ หูฟังมาพร้อมกับปุ่มปรับระดับเสียงในตัว สามารถเลื่อนปรับระดับเสียงและปิดเสียงรบกวนของไมโครโฟนได้ และที่สำคัญ CloudX Stinger ยังเป็นหูฟังเล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม และที่ครอบหูสามารถปรับหมุนได้ 90 องศาเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีอีกด้วย

 

  • ชุดหูฟัง HyperX CloudX Chat สำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox: เป็นชุดหูฟังลิขสิทธิ์สำหรับเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม Xbox มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 40มม. ให้เสียงสนทนาที่คมชัด คล่องตัวด้วยไมโครโฟนที่มีความยืดหยุ่น พร้อมแผ่นกรองและตัวควบคุมบนสาย ทำให้ง่ายต่อการปรับระดับเสียงและปิดไมโครโฟน หูฟังนี้มีน้ำหนักเบา ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะหมุนกลับได้ ทำให้สวมใส่ได้สบาย

 

  • HyperX ChargePlay Duo Controller Charging Station สำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox One: ชุดชาร์จไฟสำหรับคอนโทรลเลอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ Xbox โดย HyperX ChargePlay Duo ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับคอนโทรลเลอร์แบบไร้สาย Xbox One และ Xbox One Elite ซึ่งที่ตัวของ ChargePlay Duo จะมาพร้อมช่องใส่แบตเตอรี่แบบทั่วไป แท่นวางที่ใช้งานได้ง่ายดายบนฐานที่แน่นหนา และสัญญาณไฟ LED สีเขียวที่แสดงสถานะในการชาร์จของคอนโทรลเลอร์แต่ละอัน นอกจากนี้ HyperX ChargePlay Duo ยังมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1400 maH อีกจำนวน 2 ชุดด้วย

 

  • ชุดหูฟัง HyperX CloudX Stinger สำหรับเครื่องเล่นเกม PS4: Cloud Stinger PS4 เป็นชุดหูฟังที่มีลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการสำหรับเครื่องเล่นเกม PS4 มาพร้อมไดรเวอร์แบบทิศทางเดียวขนาด 50มม. ให้สัญญาณเสียงคุณภาพสูงจากระบบควบคุมเสียงได้อย่างแม่นยำ ที่หูฟังมีปุ่มปรับระดับเสียง สามารถเลื่อนไปมาและหมุนเพื่อปิดเสียงรบกวนของไมโครโฟนได้ นอกจากนี้ CloudX Stinger สำหรับ PS4 ยังเป็นหูฟังเล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม มีที่ครอบหูสามารถปรับหมุนได้ 90 องศา ทำให้สวมใส่เข้ากับหูได้สบายอีกด้วย

 

  • ชุดหูฟัง HyperX CloudX Chat สำหรับเครื่องเล่นเกม PS4: HyperX Cloud Chat เป็นชุดหูฟังที่มีลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการสำหรับเครื่องเล่นเกม PS4 ที่มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาด 40มม. ให้เสียงในการสนทนาได้อย่างชัดเจนและเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับตัวควบคุมเครื่องเล่น PS4 ด้วยแจ๊คหูฟังสเตอริโอ5มม. คล่องตัวด้วยไมโครโฟนที่ยืดหยุ่นและสามารถตัดเสียงรบกวนได้ ติดตั้งมาพร้อมแผ่นกรองเสียงแล

 

  • ตัวควบคุมระดับเสียงที่สายหูฟัง ทำให้ง่ายต่อการปรับระดับเสียงและการปิดไมโครโฟน รวมถึงยังมีน้ำหนักเบา และเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบให้สามารถหมุนที่ครอบหูกลับได้ ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

ผลิตภัณฑ์ HyperX จะได้รับการจัดแสดงและสาธิตการใช้งานที่งาน Gamescom ในบูธของ HyperX (ห้องโถงฮอลล์ F08N สแตนด์ A-010, บริเวณด้านนอกด้านหลังห้องโถงฮอลล์ 8) ตั้งแต่วันที่ 20 – 24 สิงหาคมนี้

1ทดสอบบนระดับเสียง 50% และปิดไฟ LED

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..