Kingdom Come: Deliverance เกม RPG แนวใหม่ที่ผู้เล่นจะสัมผัสประสบการณ์ยุคกลางของจริง

Kingdom Come: Deliverance เกม RPG แนวใหม่ที่ผู้เล่นจะสัมผัสประสบการณ์ยุคกลางของจริง

หากเอ่ยถึงเกมแนว RPG ที่มียุคกลางเป็นฉากหลังนั้นก็คงจะนึกถึงตัวละครเอกที่เป็นนักรบผู้กล้าที่ต้องฝ่าฟันกับปีศาจร้ายและพิชิตบอสใหญ่พร้อมได้รับของสุดเทพเป็นรางวัลตอบแทนแต่ในเกม Kingdom Come: Deliverance นี้จะไม่มีให้ผู้เล่นได้สัมผัสสิ่งเหล่านั้น แต่จะทดแทนด้วยเนื้อเรื่องกึ่งการเมืองหักเหลี่ยมชิงบัลลังค์แทน

cwwkuaj1qs61btexaoxm

โดยภายในเกมก็จะมีทั้งสงครามแย่งชิงเมือง , โรคภัยไข้เจ็บ , สภาพดินฟ้าอากาศรวมไปถึงการหักหลังแย่งชิงอำนาจ ซึ่งทีมพัฒนาเกมนี้ได้บอกว่ามันจะเป็นเกม RPG ยุคกลางที่มีความสมจริงที่สุดทั้งด้านเนื้อหาและกราฟฟิก และได้ปล่อยคลิปวีดีโอเกมเพลย์ออกมาที่ดูแล้วก็รู้สึกได้ว่าเหมือนเราเข้าไปอยู่ในสมัยยุคอัศวินเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Kingdom Come: Deliverance จะวางจำหน่ายในปี 2015 บน PC เท่านั้นแต่อาจจะมีแนวโน้มลงแพลตฟอร์มอื่นเช่น Mac , PlayStation 4 หรือ Xbox One อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ถ้ามีรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมอย่างไรนั้นจะรีบนำมาอัพเดตให้ทันทีครับ

kingdom_come_deliverance-2465520

kingdom-come-deliverance-11

maxresdefault (4)

maxresdefault (3)

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..