kingston เปิดตัวไดรฟ์ USB รุ่น Fortune Dragon Drive

kingston เปิดตัวไดรฟ์ USB รุ่น Fortune Dragon Drive

มังกรเป็นหนึ่งในสัตว์ประจำปีนักษัตรจีนและเป็นสัตว์ในตำนานซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและพลังอำนาจ และเพื่อต้อนรับปีมังกรที่กำลังจะมาถึง บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ได้เปิดตัวไดรฟ์ USB รุ่น Fortune Dragon Drive ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไดรฟ์ USB ซีรีส์ DataTraveler Chinese Zodiac จากคิงส์ตันต่อจากรุ่นกระต่าย หรือ Lucky Bunny Drive ให้นักสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวในปี 2555 นี้

king1
นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ไดรฟ์ USB ซีรีส์ DataTraveler Chinese Zodiac จากคิงส์ตันได้รับความนิยมในหมู่นักสะสมอย่างมาก สำหรับไดรฟ์รุ่น Fortune Dragon Drive นี้โดดเด่นด้วยสีเหลืองและสีแดงสดใส สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้อย่างแน่นอน?
Fortune Dragon Drive นับเป็นไดรฟ์ USB รุ่นพิเศษเหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในปีมังกรและผู้ที่ต้องการสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว บรรจุอยู่ในแพ็คเกจสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการทุกระบบพร้อมรับประกันห้าปีและบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.kingston.com/thailand

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..