LENOVO IdeaPad Y500 Review [15" NVIDIA SLI]

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC เป็นโอกาสดีอีกครั้งที่เราได้โน้ตบุ๊กตัวแรงแห่งปีมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เรียกได้ว่าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียวกับ LENOVO IdeaPad Y500 กับโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 15 ?นิ้ว กับความสามารถพิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือการถอดสลับเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เรียกว่า Bay ได้หลายรูปแบบไม่ว่าเป็น DVD Bay, ฮาร์ดดิสก์ Bay, แม้แต่ VGA Bay สามารถเสริมใส่เข้าไปอีกหนึ่งตัวทำให้มีการ์ดจอสองตัวภายในเครื่องทำให้ทำงานในรูปแบบของ SLI เป็น Technology จากการ์ดจอ NVIDIA นั่นเอง พร้อมรองรับการทำงานบน Windows 8 แบบเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ ด้วยตัวเครื่องที่เป็นสีดำเทา พร้อมคีย์บอร์ดขอบสีแดง ที่มีไฟ Backlit สีแดงอีกทีหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นโน้ตบุ๊กจากทาง LENOVO ที่ดูแล้วเหมาะกับเกมเมอร์มากๆ ทีเดียว อีกทั้งยังจัดว่าเป็นโน้ตบุ๊ก LENOVO IdeaPad ที่มีความเท่และหล่อที่สุดก็ว่าได้ครับ ส่วนรายละเอียดที่น่าสนใจอื่นๆ เรามาติดตามกันในบทความได้เลยครับ

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..