Lenovo : The Game of Do ร่วมสนุกกับ Lenovo ลุ้นรับ Ultrabook สุดอินเทรนด์

Lenovo : The Game of Do ร่วมสนุกกับ Lenovo ลุ้นรับ Ultrabook สุดอินเทรนด์

กิจกรรมดีๆ จาก Lenovo มีมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันอีกแล้วครับ โดยครั้งนี้รางวัลใหญ่สุดก็คือ Ultrabook รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo IdeaPad U410 Ultrabook กันเลยทีเดียว โดยชื่อกิจกรรมในครั้งนี้ก็คือ The Game of Do นั่นเอง ส่วนกติกาและข้อมูลของเกมก็มีดังต่อไปนี้

Screen Shot 2555-07-06 at 5.53.05 PM

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ให้เข้าไปในหน้าแฟนเพจ Lenovo ใน Facebook จากนั้นก็คลิกที่หัวข้อ The Game of Do เพื่อเข้าสู่หน้าเกม โดยเกมนั้นก็ไม่ยากครับ เป็นการตอบคำถามเพื่อเก็บคะแนนและแบดจ์สะสมไปเรื่อยๆ โดยผู้ที่ได้คะแนนและแบดจ์มากสุดก็จะคว้าของรางวัลกันไปเลย ซึ่งคำถามก็จะทยอยเปิดไปวันละ 1 คำถามด้วยกัน โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเริ่มไล่ตอบตั้งแต่ข้อแรกไปเรื่อยๆ ส่วนใครที่มาเริ่มเล่นช้าก็ไม่ต้องเสียใจครับ เพราะสามารถไล่เก็บคะแนนตั้งแต่ข้อแรกมาเรื่อยๆ ได้เช่นเดียวกัน

โดยการคิดคะแนนก็จะดูว่าคำตอบที่ตอบไปถูกต้องหรือไม่ แล้วก็ดูจากเวลาที่ใช้ในการตอบ ส่วนแบดจ์พิเศษนั้นก็จะมาจากการเล่นของผู้ร่วมกิจกรรมเอง เช่น สามารถตอบได้ในเวลาอันรวดเร็ว เป็นต้น ซึ่งแบดจ์นี้ก็จะนำมาเป็นส่วนรวมในการคิดคะแนนด้วยนะครับ

ส่วนวันเวลาของกิจกรรมก็มีดังนี้

  • เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม ? 13 สิงหาคม 2555
  • ประกาศผู้ได้รับรางวัลวันที่ 25 สิงหาคม 2555

และอีกเรื่องที่หลายท่านอยากทราบมากที่สุด นั่นคือของรางวัลในกิจกรรม The Game of Do ซึ่งก็จะมีดังนี้

โดยจะมอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้คะแนนรวมสูงสุด 3 อันดับแรกเท่านั้น ถ้าใครอยากเป็นเจ้าของ Ultrabook คงต้องรีบทำคะแนนกันหน่อยแล้ว

ย้ำกันอีกรอบสำหรับลิ้งค์เข้าไปเล่นเกม Lenovo : The Game of Do นะครับ

https://apps.facebook.com/thegameofdo

ส่วนใครที่มีข้อสงสัยในส่วนของกิจกรรม สามารถเข้าไปสอบถามในเพจ Lenovo Lover ของประเทศไทยได้นะครับ

https://www.facebook.com/events/410404612329646/

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..