MSI เตรียมปล่อยของเพียบทั้ง GT60, GT70, GE60 และ GE70 ครบทุกความบ้าพลัง!

MSI เตรียมปล่อยของเพียบทั้ง GT60, GT70, GE60 และ GE70 ครบทุกความบ้าพลัง!

ดูเหมือนว่าอาทิตย์เราจะได้เห็นอุปกรณ์ที่เริ่มทยอยมาเปิดตัวกันอีกแล้วมากมาย หรือว่ากระแสข่าวลือถึงรุ่นใหม่ต่างๆ นาๆ แน่นอนว่าสาเหตุคงไม่ใช่อื่นใด นอกจากการที่มันใกล้จะถึงงานเทคโนโลยีงานใหม่ประจำปีอีกหนึ่งงาน นั่นก็คืองาน CeBIT นั่นเอง

อีกหนึ่งบริษัทที่ทำเครื่องโน้ตบุ๊กสายบ้าพลังมาโดยตลอดอย่าง MSI ก็ได้ประกาศไปร่วมงานที่เยอรมันนี้ และจะเปิดตัวโน้ตบุ๊กสายบ้าพลังใหม่อีก 4 รุ่นด้วยกัน คือ GT60, GT70, GE60 และ GE70 แน่นอนว่ากลุ่มเป้าหมายก็คงไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นชาวเกมเมอร์ที่ต้องการสเป็กเครื่องขั้นเทพนั่นเอง

 

เริ่มจาก GT60 และ GT70 จะมาพร้อมกับพาเนลหน้าจอแบบ Full HD (1920 x 1080 พิกเซล) ขนาด 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว ตามลำดับ ตามติดมาด้วยชิปประมวลผลใหม่จาก Intel Ivy Bridge แบบ quad-core และชิปกราฟฟิกตัวระดับสูงจาก NVIDIA ควบมากับแรมในตัว 2GB DDR5

 

รองรับฮาร์ดดิสก์ได้ถึง 2 ลูก พร้อมการทำ RAID 0 ด้านแรมจัดได้หนักขนาด 32GB ผ่านสล็อตที่มีมาให้ใส่ 4 ช่องแบบ DDR3 มี USB 3.0, เทคโนโลยี TDE overclocking ของ MSI, ระบบเสียง THX TruStuio Pro by Dynaudio และการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน WiDi

ด้านดีไซน์ตัวเครื่องยังมาในแบบ ?Starfighter-Inspired? พร้อมกับคีย์บอร์ดระดับโปรเฟสชั่นนอลจาก SteelSeries และการ์ด LAN จาก Bigfoot Gaming ที่จะรองรับความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลได้รวดเร็วกว่าการ์ด LAN ปกติทั่วๆไปกว่า 16 เท่า นอกจากนั้นระบบไฟเรืองแสงของเครื่องยังสามารถปรับแต่งได้ ไม่ว่าจะเป็นในโหมดปกติ, โหมดสำหรับเล่นเกม, สองสี, หายใจ และเป็นคลื่น พร้อมสีที่เปลี่ยนได้กว่า 7 สี

ส่วนอีก 2 รุ่น คือ GE60 และ GE70 จะมีขนาดหน้าจอเท่ากับตระกูล GT และสเป็กต่างๆก็จะยังเหมือนกันกับตระกูล GT แต่ว่าจะมาพร้อมกับชั้นฟิล์มเคลือบตัวเครื่องที่สามารถปกป้องกันรอยขีดข่วนตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุโลหะได้ด้วย

ที่มา: Notebookcheck

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..