[PR] เล่นเกมสนุก ปลุกอารมณ์ให้เร้าใจไปด้วยหูฟังเกมมิ่ง

[PR] เล่นเกมสนุก ปลุกอารมณ์ให้เร้าใจไปด้วยหูฟังเกมมิ่ง

ในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์หลายๆ คน การที่ได้เครื่องแรงหรือภาพสวย อาจจะยังไม่ครบองค์ประกอบ เพราะเรื่องของเสียงก็เป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกม เพราะให้ทั้งความตื่นเต้น อารมณ์และการลุ้นระทึกไปตลอดการเล่นเกม รวมถึงการรับรู้ถึงสิ่งรอบตัวและการสื่อสารเมื่อเล่นเป็นทีมอีกด้วย ซึ่งถ้าขาดไปหรือแค่ใช้ลำโพงธรรมดาๆ หรือหูฟังทั่วไป อาจไม่ได้อารมณ์การเล่นเกมหรือเกมการแข่งขัน

HyperX Revolver-900-1

 

ซึ่งถ้าคุณเป็นคอเกมแอ็คชั่น คงพอเข้าใจในความสำคัญของหูฟังเกมมิ่งนี้ได้ดี มันอาจเป็นตัวกำหนดความสำเร็จในภารกิจได้ทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่เพียงเสียงเอฟเฟกต์และดนตรีที่ปลุกเร้าให้รู้สึกหึกเหิมเท่านั้น แต่หูฟังเล่นเกมที่ดียังสามารถบอกทิศทางในการเคลื่อนไหวของศัตรูรอบข้าง และมีไมโครโฟนแบบตัดเสียงให้คุณติดต่อกับทีมได้อย่างชัดเจนอีกด้วย นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากหูฟังเล่นเกมที่ดี

HyperX Revolver-900-4

ในเกม Fallout4 นอกจากเสียงฝีเท้าของอสูรกายที่บุกมาทำร้าย คุณยังได้ยินเสียงฟันและเลือดที่พุ่งออกมาจากร่างกายได้อย่างชัดเจน ด้วยตัวขับ (Diver) ขนาดใหญ่ ย่อมให้คุณได้สัมผัสกับเอฟเฟกต์ในการสาดกระสุนแบบเมามัน ไปยังศัตรูที่เข้ามาฟาดฟันกับคุณอย่างบ้าคลั่ง แต่คุณยังสามารถจัดการกับศัตรูเหล่านี้ได้อย่างแม่นยำ เพราะการรองรับระบบเสียงในแบบ 7.1-channel ทำให้หูฟังจำลองระบบเสียงรอบทิศทาง จึงทำให้ผู้เล่นจับทิศทางของศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ โดยรอบได้ชัดเจนยิ่งขึ้น จึงทำให้โอกาสที่จะตะลุยไปถึงภารกิจสุดท้ายและจบเกมได้ไม่ยาก

 

HyperX Revolver-900-2
นอกจากนี้เวลาที่เล่นเกม ยังให้ความเป็นส่วนตัวได้ดี สังเกตได้ว่าการออกแบบครอบหูฟังที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ ยิ่งทำให้การเล่นมีสมาธิในการเกมมากขึ้น รวมถึงครอบหู (Earcup) ในแบบเมมโมรีโฟม ทำให้มีความนุ่มนวลและครอบหูได้เข้ารูปพอดี ก็ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่รู้สึกว่ารำคาญหรืออึดอัดในการใช้งานที่ยาวนาน

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งสำหรับเกมเมอร์ก็คือ การรองรับการเชื่อมต่อมาตรฐาน เช่น USB port ซึ่งทำให้เล่นเกมร่วมกับอุปกรณ์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์พีซี, Mac รวมถึง PS4, Xbox One และอุปกรณ์บาย เพื่อใช้ในการเล่นเกมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..