ฝึกกด 5 ปุ่มนี้ให้ชำนาญ เพิ่มโอกาสชนะในเกมได้

ฝึกกด 5 ปุ่มนี้ให้ชำนาญ เพิ่มโอกาสชนะในเกมได้

ในการเล่นเกมแนว Action หรือ FPS อาจสังเกตได้ว่า เกมแบบเดียวกัน แต่ทำไมบางคนจัดการศัตรูได้รวดเร็ว แต่บางคนก็มักจะถูกศัตรูจัดการบ่อย แม้จะใช้อุปกรณ์เหมือนๆ กัน คำตอบอยู่ที่ ความเชี่ยวชาญของแต่ละบุคคล ซึ่งต้องฝึกฝนเล่นบ่อยๆ โดยเฉพาะการกดปุ่มบนคีย์บอร์ด ถือมีบทบาทอย่างมากในการเล่นเกม ซึ่งหากคุณอยากจะกำราบศัตรูของคุณให้อยู่หมัด แค่ฝึกฝนการใช้ 5 ปุ่มนี้ให้ชำนาญ มีโอกาสประสบความสำเร็จได้แน่นอน

กดปุ่ม 1, 2 ในบางครั้งที่ต้องเลือกอาวุธหรือปืนที่ใช้ เพื่อให้กำราบศัตรูได้เร็วที่สุด การฝึกเปลี่ยนอาวุธ ด้วยปุ่ม 1,2,3 นี้จึงมีความสำคัญอย่างมาก นอกจากนี้การเลือกใช้คีย์สวิทช์ที่มีระยะการตอบสนองที่สั้น เช่น Kailh Silver Speed ก็ช่วยให้เกมเมอร์สามารถจัดการศัตรูได้ในเสี้ยววินาที

กดปุ่ม R (Reload) เป็นปุ่มที่อยู่ค่อนข้างห่างจากปุ่มหลัก WASD แต่ถ้าฝึกกดให้เชี่ยวชาญ สามารถเติมกระสุนให้ไว ก็ช่วยให้เหนือกว่คู่แข่งได้แล้ว

กดปุ่ม Spacebar กระโดด เป็นสิ่งที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ยืนยัน ว่าการกระโดด ทำให้ศัตรูโจมตีเราได้ยากขึ้น และในบางเกมสามารถทำ Damage รุนแรงมากขึ้นด้วยการกระโดดโจมตีนี้

กดปุ่ม Z หมอบให้ไว กดปุ่มนี้ให้คล่อง การหมอบนอกจากจะเป็นการหลบซ่อนที่ดี ทำให้ศัตรูมองเห็นได้ยากแล้ว ยังเป็นการซุ่มโจมตีที่ได้ผลดีทีเดียว รวมถึงคุณยังคลานไปเข้าประชิดตัวคู่ต่อสู้ได้ง่ายขึ้น

ปุ่ม Game mode เพื่อปิดการใช้งานปุ่ม Windows และ menu ช่วยป้องกันการกดโดนแบบไม่ตั้งใจ ทำให้การเล่นเกมของคุณต้องสะดุด ให้คุณเล่นเกมได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

สุดท้ายคือ การเลือกคีย์บอร์ดที่ตอบสนองต่อการเล่นเกมในรูปแบบของคุณได้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันได้มากยิ่งขึ้น

HyperX Alloy FPS RGB เป็นคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงและการออกแบบที่สวยสะดุดตา โครงสร้างแข็งแกร่งช่วยให้แป้นพิมพ์มั่นคงและไม่เคลื่อนที่ไปมาระหว่างกดปุ่มกระหน่ำศัตรูหรือสับเปลี่ยนอาวุธอย่างรวดเร็ว ใช้คีย์สวิตช์ Kailh Silver Speed ที่ทนทานต่อการกดถึง 70 ล้านครั้ง เพิ่มความสวยงามด้วย ไฟ RGB สามารถปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity และมาพร้อมฟังก์ชั่น Game Mode และ Anti-Ghosting ที่ทำให้กดปุ่มหลายปุ่มพร้อมกันในการเล่นเกมได้

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..