Razer เตรียมออก Adaro ซีรีย์หูฟังรุ่นใหม่ สนนราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

Razer เตรียมออก Adaro ซีรีย์หูฟังรุ่นใหม่ สนนราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

เชื่อได้ว่าไม่มีผู้อ่านท่านใดไม่รู้จัก Razer แบรนด์ชั้นนำที่เหล่าเกมเมอร์ และคอไอทีรู้จักดีในฐานนะของผู้ผลิตอุปกรณ์ทั้งฮาร์ดแวร์ และ Accessories?ในการเล่นเกมแถวหน้าของตลาดในปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าช่วงหลังๆ ไม่กี่ปีที่ผ่าน Razer ก็ได้เริ่มเปิดตลาดอื่นๆ มากขึ้นทั้งตลาดเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายที่ก็มีเสื้อสวยๆ หรือกระเป๋างามๆ ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์เลือกซื้อกันได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น

 


Razer ส่ง Adaro ซีรีย์หูฟังใหม่ รุกตลาดยิ่งขึ้น

และล่าสุดดูเหมือ Razer จะเริ่มที่จะเปิดตลาดใหม่(ที่ก็ไม่ใหม่สะทีเดียวแต่จะเน้นมากขึ้น) อย่างตลาดพื้นที่ความบันเทิงส่วนบุคคล หรือตลาดหูฟังนั่นเอง โดยได้เปิดซีรีย์หูฟังอย่าง Razer Adaro แยกส่วนจากตลาดหูฟังเกมมิ่งแบบเดิมๆ ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงาม และพลังเสียงเป็นเยี่ยมหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะนำไปใช้ในการเล่นเกมมันๆ หรือฟังเพลงก็ตอบสนองได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็น
?


Razer Adaro In-Ears หูฟังแบบ In-Ears ที่มาพร้อมความสวยงาม ที่มอบพลังเสียงที่ไม่ธรรมดา พร้อมด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง พริ้วไหว และเรียบง่ายแต่ดูดี สนนราคาที่ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2,600 บาท
?


อัพเกรดขึ้นไปอีกหนึ่งระดับกับ Razer Adaro Stereos ที่มาพร้อมกับ Dynamic Driver ขนาด 40 มิลลิเมตร หุ้มด้วย faux-leather หรือหนังเทียม ให้พลังเสียงที่สุดยอด และมีหน้าตาดูดีที ให้ลุคแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ Razer Adaro Stereos ก็ยังมีเวอร์ชั่น Wireless หรือรุ่นไร้สายอีกด้วย ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้ 20 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย แบบ Bluetooth 4.0 พร้อมด้วย Advanced aptX ให้คุณส่งสัญญาณเสียงไร้สายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น โดยทั้งสองตัวสนนราคาที่ 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 149.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3,300 บาท และ 4,900 บาท ตามลำดับ

 


และสำหรับท่านที่ต้องการความ Hi-End ก็จะมี Razer Adaro DJ สำหรับมืออาชีพ หรือนักฟังเพลงหูทอง โดยเจ้า Adaron DJ มี Dynamic Driver ขนาด 50 มิลลิเมตร พร้อมด้วยวัสดุหุ้มหูฟังที่สามารถตัดเสียงรบกวน ที่สามารถหมุนได้ทั้งสองข้าง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหล่าดีเจเปิดแผ่นมืออาชีพ สนนราคาเบาที่ 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 6,500 บาท

โดยเจ้าหูฟังทั้ง 4 รุ่นจาด Razer ในซีนีย์ Adaro นั้น ถ้าหากท่านใดสนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าหรือ Pre-Order ได้จาก Razer online store ก่อนที่จะขายจริงในช่วงกุมภาพันธ์ 2014 ได้เลยครับ
?

ที่มา : The Verge , Razor Zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..