Rockstar อัพเดท Patch ใหม่ 1.09 ในเกม GTA 5 พร้อมเปรียบเทียบกราฟิกจาก Xbox One และ PS4

Rockstar อัพเดท Patch ใหม่ 1.09 ในเกม GTA 5 พร้อมเปรียบเทียบกราฟิกจาก Xbox One และ PS4

จากเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ทาง Rockstar ได้อัพเดท Patch เกม GTA 5 แลพตฟอร์มคอนโซลเป็นเวอร์ชั่น 1.08 แต่ก็มีเสียงตอบรับว่ากราฟิกในเวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงจนทำให้ทีมพัฒนาเร่งอัพเดท Patch ตัวใหม่ออกมาในเวอร์ชั่น 1.09 ทันทีและมีการเปรียบเทียบกันว่ากราฟิกได้มีการพัฒนาขึ้นหรือไม่

RSG_GTAV_Screenshot_284

เมื่อทีมงานได้ปล่อย Patch ล่าสุดก็ได้มีการเปรียบเทียบระหว่าง Patch 1.02 ที่เป็นเวอร์ชั่นที่ไม่มีการปรับแต่งใดๆกับ Patch 1.09 ในอัตรา Frame rate 30 โดยมีคลิปวีดีโอเปรียบเทียบทั้งของ PS4 และ Xbox One ด้วยไปชมกันได้เลยครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีการเปรียบเทียบกราฟิกระหว่าง PlayStation 4 และ Xbox One ใน Patch 1.09 อีกด้วย

จะเห็นว่าใน Patch 1.09 กราฟิกภาพจะมีความนุ่มนวลมากขึ้นทั้งแสงเงาหรือฉากระเบิดจะดูสมจริงกว่าด้วยแต่สำหรับ Xbox One อาจจะมีการกระตุกและ Frame rate ตกไปเล็กน้อย ทั้งนี้ก็น่าจะทำให้แฟนๆพึงพอใจไม่มากก็น้อยล่ะครับและอย่าพลาดในส่วนตัวเกมในแพลตฟอร์ม PC ที่ใกล้จะวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 14 เมษายน 2015 ต้อนรับสงกรานต์บ้านเราพอดีครับ

gtag

gtag2

gtag3

ที่มา : eurogamer

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..