S.N.A.K. สุดยอด keyboard แห่งชาว Facebook

S.N.A.K. สุดยอด keyboard แห่งชาว Facebook

SNAK-Keyboardกระแสของ Social Network ที่มาแรงที่สุดในปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้น Facebook ใช่หรือเปล่าครับ เรียกได้ว่าใครไม่มี Facebook account นี่ แทบจะเรียกว่าเชยกันไปเลยทีเดียว ทางผู้ผลิตก็มีการแข่งขันในการผลิตสินค้าที่จะใช้ควบคู่กับ Social network เหล่านี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด เว็บไซต์ SocialkeyBoards ได้ทำการแนะนำสินค้าของตนออกมา นั่นคือ Social Network Access Keyboard (S.N.A.K.) ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดที่สามารถใช้งานร่วมกับ Facebook ได้ เนื่องมาจากมีปุ่มลัดแทนการกระทำต่างๆใน Facebook ไม่ว่าจะเป็น ปุ่ม Inbox, ปุ่ม Photos, ปุ่ม Events และปุ่มสำหรับฟังก์ชันอื่นๆอีกราว 19 ปุ่ม แต่ถ้าเรา logout ออกจาก Facebook เมื่อไร ปุ่มลัดเหล่านี้ก็จะไม่สามารถใช้งานได้ครับ เรียกได้ว่าถ้าไม่ได้ login ค้างไว้ ก็ไม่ต้องกลัวใครมายุ่งกับหน้า Facebook ของเราผ่านทางปุ่มลัดเหล่านั้นได้เลย ^^ks1

S.N.A.K. สามารถใช้ได้ตั้งแต่ Windows XP เรื่อยมาจนถึง Windows 7 เลย ส่วนราคานั้น ก็อยู่ที่ $30 (ประมาณ 1,000 บาท) ใครสนใจลองสอยมาก็ดีนะครับ ผมอยากเห็น แหะๆๆ

ที่มา : Engadget

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..