Square Enix เตรียมส่ง Final Fantasy VII กลับมาลงบน PS4 ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง (ตรงไหนเนี่ย)

Square Enix เตรียมส่ง Final Fantasy VII กลับมาลงบน PS4 ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง (ตรงไหนเนี่ย)

ถ้าพูดถึงเกมในซีรีส์ Final Fantasy ที่ประสบความสำเร็จมากแล้ว คงต้องมีชื่อของ Final Fantasy VII โผล่ขึ้นมาเป็นรายชื่อแรกๆ ที่แฟน Final Fantasy คิดถึงกันครับ ซึ่งดูเหมือนว่าทาง Square Enix จะรับรู้ในเรื่องนี้เป็นอย่างดีล่าสุดจึงได้มีการประกาศออกมาว่าทาง Square Enix จะทำการส่ง Final Fantasy VII มาลงให้ผู้ครอบครองเครื่อง PlayStation 4 ได้เล่นกันอีกครั้งครับ แต่ช้าก่อนครับ สำหรับผู้ที่คิดว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ Final Fantasy 7 นั้นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมไปจากเดิมหรือไม่ ขอตอบอย่างเป็นทางการได้เลยครับว่า Final Fantasy VII เวอร์ชัน PS4 นั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดครับ ไม่ได้แม้กระทั่งการ remade หรือ remaster แต่เป็นการ port มาลงโดยตรงครับ

ก่อนหน้านี้ที่ Square Enix จะตัดสินใจนำ Final Fantasy VII มาลงให้ผู้ครอบครองเครื่อง PS4 ได้เล่นกันนั้น ทาง Square Enix ก็ได้มีการ remaster เพิ่มความละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของ Final Fantasy VII แล้วปล่อยลงระบบ Steam ของเครื่องคอมพิวเตอร์ครับ เรียกได้ว่านี่เป็นยุทธ์ศาสตร์ในการนำของเก่ามาขายของ Square Enix ที่ไม่ว่าจะทำเมื่อไรก็สามารถที่จะทำรายได้จากการ port มาลงได้เยอะมากพอสมควรครับ สำหรับท่านใดที่ซื้อ Final Fantasy VII เวอร์ชัน PC ที่ปล่อยลง Steam ไปเมื่อไม่นานมานี้แล้วนั้นก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อเวอร์ชันนี้ครับ อย่างไรก็ตาม Square Enix บอกว่าจะปล่อย Final Fantasy VII เวอร์ชัน PS4 ออกมาในช่วงปี 2015 ครับ ส่วนทางด้านราคานั้นยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด(แต่คาดว่าถ้าไม่เกิน $12 หรือประมาณ 375 บาทเหมือนเวอร์ชัน PC แล้ว แฟนๆ ตัวจริงก็น่าจะหาซื้อไว้เป็นของสะสมครับ(ถ้าคุณยังไม่ได้ซื้อเวอร์ชัน PC นะครับ))

ที่มา :?kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..