STEELSERIES APEX [RAW] Gaming Keyboard กับคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวล่าสุด ราคา 1,990 บาท

STEELSERIES APEX [RAW] Gaming Keyboard กับคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวล่าสุด ราคา 1,990 บาท

STEELSERIES APEX [RAW] Gaming Keyboard
เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวล่าสุด
<press any key to win>

SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์การเล่นเกมสำหรับมืออาชีพ คุณภาพชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัว คีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard ที่มาด้วยดีไซน์สุดล้ำสวยงามและลงตัวในคอนเซ็ป <press any key to win> พร้อมปุ่มกดในลักษณะแบนราบตามทรวดทรงของคีย์บอร์ด ผังของปุ่มได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีมีขนาดใหญ่เพื่อรองรับการใช้งาน และที่สำคัญคือมีแสงไฟสวยๆ ตามปุ่มบนคีย์บอร์ดอีกด้วย

ลาสเวกัส, CES 2013 ? วันที่ 7 มกราคม, 2556 ?ได้มีการปล่อยข้อมูลของคีย์บอร์ดตัวใหม่ล่าสุดของ SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลกในปัจจุบัน นั่นคือ SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard มาพร้อมกับการออกแบบผังปุ่มกดอย่างลงตัว เพื่อความเหมาะสมกับปุ่มแบน มีปุ่มสำหรับใช้งานมาโครเพื่อการใช้งานที่รวดเร็วทันใจ และยังสามารถปรับแสงสีของคีย์บอร์ดแบบแยกสัดส่วนได้ตามต้องการอีกด้วย คีย์บอร์ดตัวนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ส่งความเร็วในการทำงานขั้นสูงสุดพร้อมรับคำสั่งปุ่มกดพร้อมกันได้หลายปุ่ม โดยจะมีลักษณะเฉพาะที่เรียกว่า SteelSeries Active Zone ซึ่งจะสร้างตวามแตกต่างในการผสมผสานปุ่มกดใช้งานโปรแกรมบนคีย์บอร์ด เพื่อสร้างเส้นทางแห่งชัยชนะให้กับเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพ

??????????? ?เราอยากจะแนะนำคีย์บอร์ดตัวใหม่ของเราจะมาพร้อมกับการใช้งานหลากหลายที่เรียกว่า SteelSeries Active Zone ซึ่งจะใส่ความง่ายและความรวดเร็วในการใช้งานและการจัดการได้รวดเร็วกว่าที่เคยเป็นมาก่อน? Bruce Hawver, SteelSeries CEO กล่าว.

?SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard นั้นได้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ได้สัมผัสกับปฏิกิริยาตอบสนองที่รวดเร็ว เพื่อเสริมยุทวิธีในการเล่นให้ดีขึ้น และเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้ออกแบบมาให้รองรับทุกๆ เกมที่ท่านเล่นอยู่?


ที่สุดขอการออกแบบ และ การปรับแต่งผังปุ่มที่เหมาะสม

SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard เป็นการผสมผสานยุทธวิธีการใช้งานและการออกแบบผังปุ่มกดที่ได้ออกแบบมาให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการเคลื่อนที่ของผู้เล่นที่ต้องใช้งานทั่วคีย์บอร์ด สิ่งที่ได้พัฒนาเพิ่มขึ้นมีดังนี้

  • ชุดปุ่มมาโครได้ถูกวางไว้ทางด้านซ้ายและด้านบนของคีย์บอร์ด ทำให้กดใช้งานได้ง่ายเมื่อต้องการ
  • เพิ่มปุ่มเล็กๆ สองปุ่มเข้าไปที่ปุ่ม W เพื่อง่ายต่อการใช้นิ้วสัมผัสค้นหากลับมาที่ WASD ได้ไวขึ้น
  • เพิ่มขนาดของ Spacebar ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อการใช้งานที่คล่องตัวและสัมผัสได้ง่าย
  • มีปุ่ม SteelSeries key ที่มีไว้สำหรับปรับแต่งแสงไฟบนคีย์บอร์ด และปิดการใช้งานปุ่ม Windows Key ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาซอฟต์แวร์

มีชุดปรับระดับองศาของคีย์บอร์ดให้ถึง 2 ระดับ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ปรับให้เข้ากับองศาการใช้งาน

?

SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard กำหนดมาให้เป็นคีย์บอร์ดที่มีความน่าสนใจ ซึ่งจะนำพาผู้ใช้ขึ้นสู่ระดับสูง แต่การใช้งานไม่ซับซ้อน มีการปรับแต่งที่สมดุลและราคาที่ถูกลง Apex [RAW] จะมีแสง LED สีขาว และจะปรับระดับแสงได้ถึง 8 ระดับ ผู้ใช้งานสามารถสั่งการโปรแกรมลงไปได้ทุกปุ่มบนคีย์บอร์ด Apex [RAW] ผนวกกับปุ่มมาโครที่มีมาให้ถึง 17 อยู่ทางด้านข้างและด้านบนและสามารถบันทึกไว้ได้ถึง 2 ระดับต่อปุ่ม รวมแล้วปรับได้ถึง 250 คำสั่งบนคีย์บอร์ด

?SteelSeries Engine Technology

สนับสนุนการปรับค่าด้ว SteelSeries Engine ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่า เซฟค่าต่างๆ ลงบนคีย์บอร์ดของท่าน พร้อมกับสามารถบันทึกค่ามาโครลงไปได้และใช้งานได้พิเศษเฉพาะกับ SteelSeries Engine ผู้ใช้สามารถ ?Copy and Paste? คำสั่งที่ต้องการใช้งานได้ รวมถึงคำสั่งที่ใช้เฉพาะในเกม MMO ต่างๆ และยังสามารถสร้างระยะเวลากด และระยะหน่วง (delay)ได้ ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ได้ไม่จำกัด Apex [RAW] สามารถสร้างมาโครได้ถึง 2 ชั้น SteelSeries Engine สามารถตั้งค่าใช้งานแต่ละโปรไฟล์ให้ใช้งานเฉพาะกับเกมนั้นๆ เมื่อเปิดเกมที่ตั้งค่าไว้ก็จะเรียกใช้งานโปรไฟล์ได้ทันที และยังสามารถตั้งค่าแสงและอื่นๆ ได้อีกด้วย ติดตามข่าวสารได้ที่ http://steelseries.com/apex? และ http://steelseries.com/apexraw

พบกับ SteelSeries Apex [RAW] Gaming Keyboard ในราคา 1,990 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup

หรือที่ www.SteelSeries.com

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..