Tt eSPORTS เปิดตัวเมาส์สีใหม่ Combat White ขาวใส สำหรับตระกูล VOLOS

Tt eSPORTS เปิดตัวเมาส์สีใหม่ Combat White ขาวใส สำหรับตระกูล VOLOS

ยี่ห้ออุปกรณ์การเล่นเกม Tt eSPOTS ที่แตกไลน์มาจาก Thermaltake เปิดตัวเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดออกันอีกหนึ่งสี ในชื่อว่า VOLOS Combat White เป็นเมาส์ที่มีเซ็นเซอร์ในการตรวจจับพื้นผิวแบบเลเซอร์ มีตัวบอดี้เป็นสีขาว เพราะกับคอเกม ที่อาจจะอยากได้เมาส์สีขาวไปตกแต่งให้เข้ากับชุดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน

ตัวเมาส์รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมแนว MOBA/MMORPG ได้เป็นอย่างดี นอกเหนือไปจากการออกแบบรูปทรง และวัสดุรองใต้ตัวเมาส์ ที่ดีเยี่ยมแล้ว มันยังมีการถ่วงน้ำหนักของตัวเมาส์ ให้สมดุลกันด้วย และผู้ใช้สามารถที่ปรับแต่งให้เหมาะเฉพาะกับตัวเองได้ เพราะว่ามีช่องสำหรับปรับตัวถ่วงน้ำหนักที่ด้านหลัง มีปุ่มในตัวทั้งหมด 14 ปุ่มด้วยกัน และมีการใส่ไฟมาให้ในตัวเมาส์ ที่สามารถเลือกปรับสีเองได้ตามใจชอบ มากถึง 16.8 ล้านสี ในไฟแต่ละส่วนของเมาส์ เพื่อความเท่ ดูดี เฉพาะของใครของมัน

สามารถรองรับการปรับแต่งปุ่ม Macro ได้ทั้งหมดสูงสุด 14 ปุ่ม และตั้งรูปแบบโปรไฟล์ได้ 10 โปรไฟล์ สูงสุดทั้งหมด 140 โปรแกรม และปุ่ม Macro นั้น สามารถที่จะปิดการทำงานได้ ผ่านสวิทช์ที่ตัวเมาส์เอง หรือผ่านซอฟท์แวร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อกันการไปกดใช้งานแบบไม่ได้ตั้งใจ การปรับแต่งค่าความละเอียด DPI ก็สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาจากตัวเมาส์ ที่มีสวิทช์เอาไว้ให้ปรับได้ตลอดเวลาเช่นกัน โดยมีระดับให้ปรับตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 5 ระดับ แล้วแต่จะเลือกไกด้เลย

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ ด้วยราคาที่ $69.99 (2,1xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..