Tt eSPORTS The Level 10 M Hybrid Mouse เหนือชั้นจาก BMW DesignsUSA

Tt eSPORTS The Level 10 M Hybrid Mouse เหนือชั้นจาก BMW DesignsUSA

สำหรับเมาส์นั้น เราคงได้เห็นการพัฒนามาที่สุดในวงการอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม ที่ยังคงมีอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้เห็นการพัฒนากันอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเทคโนโลยีและการออกแบบด้วย

ล่าสุดนี้ ก็มีผลงานใหม่ภายใต้ชื่อ Thermaltake หรือ Tt eSPORTS ออกมาให้ดูกันอีกครั้ง โดยเป็นผลงานการพัฒนาร่วมกับทีมออกแบบอย่าง The Level 10 จากค่ายการออกแบบของ BMW DesignworksUSA เจ้าเก่า ที่เราเคยได้เห็นผลงานกันไปแล้วครั้งนึง เมื่อครั้งปล่อยเจ้า the Level 10 Chassis มาคราวนี้ ก็มีเมาส์ตัวใหม่นำออกนำเสนอการออกแบบที่เหนือนชั้นกันอีกครั้ง

เมาส์ตัวนี้มาเป็นรูปแบบ Hybrid สามารถสลับไปใช้ทั้งแบบไร้สายและมีสายได้ ซึ่งตัวเทคโนโลยีส่งข้อมูลไร้สายนี้ ก็เป็นแบบ 5.8G ที่เหนือชั้นมากกว่าแบบ 2.4G ที่เราพบเห็นได้ตามเมาส์ไร้สายทั่วไป เพื่อการส่งข้อมูลให้กับตัวเครื่องได้แบบไม่ติดขัด ที่ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเล่นเกมนั่นเอง

ส่วนในด้านของรูปลักษณ์นั้น ก็แน่นอนว่ามีการออกแบบมาให้เข้ากับสรีระการจับใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ที่ถือเป็นเรื่องอันดับต้นๆ ที่การออกแบบเมาส์จำเป็นต้องคำนึงถึง แต่จะดีขนาดไหนนั้น ก็คงต้องลองหาจับดูกันด้วยตัวเอง

ราคาที่เปิดตัวออกมานั้น อยู่ที่ $99.99 (3,2xx บาท) และพร้อมออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสิ้นเดือนนี้ แต่ว่าในเมืองไทยของเราจะได้เห็นมั้ย และเมื่อไหร่ ก็คงต้องรอดูกันหน่อย

ที่มา: TechPowerUp

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..