Ubisoft บอกจะทำเกม PC ใหม่ๆ ให้ Optimize ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมที่ลง Console ด้วย

Ubisoft บอกจะทำเกม PC ใหม่ๆ ให้ Optimize ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมที่ลง Console ด้วย

Ubisoft เองก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทยักษืใหญ่ในอุตสาหกรรมเกมในปัจจุบันที่ก็มีเกมหลากหลายเกมที่โด่งดังเป็นอย่างมากทั้งในฝั่งของ Desktop PC และทางคอลโซล ไม่ว่าจะเป็น Assassin?s Creed หรือ Far Cry เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตามปัญหาหนึ่งที่พบเจออยู่เสมอๆ ก็คือการ Optimize ตัวเอนจิ้นเกมหรือพอร์ตเกมมาลงจากแพลตฟอร์มสู่แพลตฟอร์มไม่ดีพอ เช่นมีบั๊กบ้าง ตกด่านบ้าง หรือแม้แต่วางขายเกมบน Console ช้ากว่าเป็นเดือนๆ ก็มี

 

investissorpagfinaltcm9978664

 

Ubisoft บอกจะทำเกม PC ใหม่ๆ ให้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมที่ลง Console ด้วย

แต่ในปีนี้ Alain Corre ผู้บริหารระดับสูงของ Ubisoft ได้ออกมากล่าวว่าพวกเขาได้ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีและก็ยังคงพยายามแก้ไขให้มันเสร็จสิ้นซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ทาง Ubisoft อยากจะทำมาตลอด

?ซึ่งเราตระหนักดีถึงความสำคัญและความจำเป็นของเกมเมอร์บฝั่งของ PC และเราก็ต้องการที่จะปรับปรุงวิธีการในการสร้างและการสนับสนุนแพล็ตฟอร์ม PC ซึ่งเราฟังเสียงตอบรับจากผู้เล่นและปรับแต่งมันอยู่เสมอๆ?

?Assassin?s Creed Unity และ Far Cry 4 คือตัวอย่าง โดยทั้งสองเกมพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกันกับเวอร์ชั่นคอนโซลและนั่นจะเป็นการเดินหน้าเพื่อเป้าหมายสำหรับเกมไตเติ้ลใหญ่ๆของเราทั้งหมด?

?ท้ายที่สุดแล้วเราได้เราได้ลงแรงไปมากในการปรับปรุงการ Optimization ให้กับเกมของเราในแต่ละแพล็ตฟอร์มที่มันจะวางจำหน่าย ซึ่งรวมไปถึง PC ด้วย?

 

FC4_UltimateKyratEdition_UK

 

นอกจากนี้เค้ายังเสริมอีกว่า ตลาดเกม PC ของ Ubisoft นั้นเติบโตขึ้นมากจาก 11% ของช่วงปีงบประมาณ 2012-2013 ไปเป็น 15% ของปีงบประมาณ 2013-2014 เลยทีเดียว ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีทีเดียวละครับเพื่อน และเชื่อได้เลยว่าในอนาคตเราจะเห็นเกมดีออกมาจาก Ubisoft และผู้พัฒนาเกม PC รายอื่นๆ อีกเพี๊ยบอย่างแน่นอน

ที่มา : ?VG24/7

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..