Ultra Street Fighter 4 จะไม่มีโหมดทดลองเล่นสำหรับตัวละครใหม่

Ultra Street Fighter 4 จะไม่มีโหมดทดลองเล่นสำหรับตัวละครใหม่

Capcom กล่าวว่า ในการอัพเกรดในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ Ultra Street Fighter 4 จะไม่มีโหมดทดลองเล่นสำหรับตัวละครใหม่

Screen_Shot_2013-12-12_at_13.04.55.0_cinema_960.0

Capcom ยังกล่าวเสริมว่าบรรดาแฟนๆ ควรที่จะติดตามข่าวอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากสักหน่อยจะมีการให้รายละเอียดมากขึ้นสำหรับการอัพเกรดที่จะมาถึงนี้ โหมดทดลองเล่นจะมีให้แค่ตัวละครที่มีอยู่แล้วเท่านั้น และรวมไปถึงตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Super Street Fighter 4 ของปี 2010 แต่ไม่รวมไปถึงตัวละครใน Super Street Fighter 4: Arcade Edition ทั้งนี้ โหมดการทดลองเล่นนี้หมายถึงโหมดที่ให้ผู้เล่นเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหวตัวละครและได้ลองท่าไม้ตายต่างๆ

Ultra Street Fighter 4 จะมีการเพิ่มตัวละครเข้าไปอีก 5 ตัว ทำให้เกมจะมีตัวละครรวมทั้งหมด 44 ตัว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสนามประลองอีก 6 สนามด้วย ทั้งยังโหมดเกมใหม่ๆ และระบบที่ให้ผู้เล่นสามารถแชร์การประลองลงใน YouTube ได้โดยตรง

เกมนี้ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกโดยเป็นแค่การอัพเกรดของ Super Street Fighter 4 และ Super Street Fighter 4: Arcade Edition ในแบบ PlayStation 3 และ Xbox 360 ด้วยราคา 15 เหรียญสหรัฐ สำหรับตัวเกมแบบเต็มนั้น วางแผนจะออกขายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ในทั้ง PS3 และ Xbox 360 และ Stream for PC ในวันที่ 8 สิงหาคม

ที่มา: Polygon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..