Zombies Mode ใน Call of Duty : World At War 2 เกือบจะถูกยกเลิกกลางงาน DICE

Zombies Mode ใน Call of Duty : World At War 2 เกือบจะถูกยกเลิกกลางงาน DICE

เกิดปัญหาภายในเสียแล้วสำหรับ Treyarch ทีมพัฒนาผู้รับผิดชอบซีรี่ย์เกม Call Of Duty ในภาค World At War 2 ได้ชี้แจงว่าโหมดซอมบี้อันลือลั่นนั้นเกือบถูกยกเลิกไปเนื่องจากการตลาดและการทำงานที่ไม่เป็นระบบ

cod-waw2-700x4581

Mark Lamia หัวหน้าทีมพัฒนาดังกล่าวได้ชี้แจงเรื่องนี้ในงาน DICE ทำนองว่าการพัฒนาโหมดนี้ไม่มีการกำหนดแผนที่แน่นอนมาก่อนรวมไปถึงความไม่มั่นใจของหัวหน้าทีมว่าจะทำออกมาได้ดีพอหรือไม่

“ตอนนี้ทีมงานของเรากำลังวุ่นวายมากเพราะการพัฒนาโหมดซอมบี้ครั้งนี้ไม่มีความชัดเจน ไม่มีแผนการและไม่มีการเตรียมการอะไรเลย”

“ผมก็ไม่มั่นใจด้วยว่าจะทำภาคนี้ออกมาได้ดีหรือเปล่า”

Mark Lamia เผยความรู้สึกในงาน DICE

xG_PF0mJ4n-w.878x0.Z-Z96KYq

แต่สุดท้ายแล้ว Lamia ก็ได้ตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาต่อและยังบอกอีกว่าเขาจะรีบพัฒนาโหมดนี้ให้เร็วที่สุดเพื่อส่งมอบเกมให้ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Activision แต่อาจจะช้ากว่ากำหนดไปบ้างเล็กน้อย ก็ได้แต่หวังว่าตัวเกมจะออกมาดีไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกันนะครับโดย Call Of Duty : World At War 2 จะวางจำหน่ายประมาณเดือนพฤษภาคม 2015  

ที่มา : PCGAMER

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..