กระหึ่ม สะใจ! กับหูฟังพระกาฬเพื่อชาวเกมเมอร์ Ceres-300 และ Ceres-500 จาก Cooler Master

กระหึ่ม สะใจ! กับหูฟังพระกาฬเพื่อชาวเกมเมอร์ Ceres-300 และ Ceres-500 จาก Cooler Master

มัวทนฟังเสียงจากหูฟังที่ไร้คุณภาพอยู่ไปทำไม! เพราะในวันนี้ Cooler Master ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเทพสำหรับคอเกมเมอร์ในไลน์ CM STORM ถึง 2 รุ่นคือ? Ceres-300 และ Ceres-500 โดยสามารถปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ เพื่อการเล่นเกมที่ได้อรรถรสอย่างที่สุด

Ceres-300 มาพร้อมกับดีไซน์ที่แข็งแรง ดูหรูหราด้วยวัสดุมันวาว มีฟองน้ำที่หนาหนุ่ม สวมใส่สบาย ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญหรือปวดเมื่อยยามสวมใส่เป็นระยะเวลานาน ส่วนของเสียงใช้ลำโพงคุณภาพสูง ขนาด 40mm ให้เสียงครบถ้วนรอบทิศทาง กระหึ่ม สะใจ และไมค์ที่ปรับโค้งงอได้ ซึ่งให้ความคมชัดในขณะพูดคุยสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม

Ceres-500 หูฟังในสไตล์ครอบเต็มหู มีช่องตาข่ายช่วยระบายอากาศ นอกจากจะช่วยให้สวมใส่สบายแล้ว ยังสามารถขจัดเสียงรบกวนภายนอกได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์แกนหมุนที่ช่วยให้พับเก็บเพื่อพกพาได้สะดวก สำหรับตัวเสียงใช้พลังขับจากลำโพงคุณภาพสูงขนาด 40mm ให้เสียงสมบูรณ์แบบรอบทิศทาง พร้อมสามารถปรับโหมดไปเป็น PC หรือ Console เพื่อปรับความชัดเจน และคุณภาพของเสียงให้ออกมาดีที่สุดแม้จะเล่นกับอุปกรณ์ใดก็ตาม เพื่อความได้เปรียบในทุกการแข่งขัน

สำหรับราคาจะขึ้นอยู่กับแต่ละโซนที่จัดจำหน่าย แต่ถ้าให้ลองคาดเดา ทั้งสองตัวน่าจะอยู่ในช่วงราคาที่ 30~49 เหรียญ หรือประมาณ 900~1,470 บาทครับ

 

ที่มา : TECHPOWERUP, CM STORM

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..