งานเข้า!!! เหล่าเกมเมอร์โวยหลังไม่ได้รับจอยคอนโทรล Delta-Six ตามที่สั่งซื้อแถมไม่ได้คืนเงินอีก

งานเข้า!!! เหล่าเกมเมอร์โวยหลังไม่ได้รับจอยคอนโทรล Delta-Six ตามที่สั่งซื้อแถมไม่ได้คืนเงินอีก

แม้ว่าจอยปืนคอนโทรลเลอร์สุดล้ำ “Delta-Six” ที่พัฒนาเพื่อชาว FPS ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 ที่ต่างก็มีเสียงตอบรับในทางที่ดีและเหล่าเกมเมอร์ได้สั่งซื้อกันยกใหญ่กลับมีปัญหาบางอย่างเสียแล้วเมื่อมีเสียงร้องเรียนจากเกมเมอร์บางคนว่าสั่งซื้อของไปแล้วแต่ไม่ได้ของสักที

zuvszgjxosjyjuolwaxd

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อมีเกมเมอร์รายหนึ่งได้โพสข้อความลงในเว็บจอยคอนโทรลเลอร์ดังกล่าวว่าของที่สั่งไปยังไม่ได้รับเสียทีซึ่งจริงๆแล้วการจัดส่งควรจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม 2014 แต่แล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมาจนกระทั่ง 3 เดือนต่อมาก็ได้มีการตอบรับว่าทางผู้จัดส่งอย่าง Kickstarter ได้มีการส่งของทุกวันแต่ก็มีคอมเม้นต์ต่างๆเข้ามาโพสว่าตนเองก็ยังไม่ได้ของเหมือนกันและถามว่าถ้าหากมีคนได้รับของแล้วช่วยโชว์หลักฐานหน่อยซึ่งก็มีคอมเม้นต์หนึ่งได้โพสรูปโชว์ว่าตนเองได้ของแล้วและบอกกับคนอื่นๆว่าให้ตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อให้ถี่ถ้วนเสียก่อน

odux67nk25znbzhoopcb

 

amgkerubeeljdeuxal8j

 

a4rzvy8ffzxhtkdxjcov

แต่แล้วหลังจากรูปดังกล่าวจนถึงปี 2015 ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวจากต้นสังกัดเลยซึ่งมีคนที่สั่งซื้ออุปกรณ์ตัวนี้ประมาณ 800 คนด้วยกันและพวกเขารู้สึกเหมือนว่าโดนหลอกเข้าให้แล้ว จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาก็ได้รับข้อความจาก Kotkin Enterprises ต้นสังกัดของอุปกรณ์เจ้าปัญหานี้เสียทีซึ่งสาเหตุหลักๆนั้นมาจากการเปลี่ยนทีมผู้บริหารใหม่ทั้งหมดในช่วงปีที่ผ่านมาจึงทำให้การดำเนินการเป็นไปอย่างล่าช้าและจะเร่งจัดส่งสินค้าให้เร็วที่สุด

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ลูกค้าต่างผิดหวังกันมากเนื่องจากเจ้าอุปกรณ์ Delta-Six มีที่มาจากการระดมทุนของผู้ที่สนใจซึ่งมีจำนวนเงินถึง $200,000 (6,512,603 บาท) ด้วยกันพร้อมทั้งมีการโปรโมตอย่างดีแต่เมื่อพวกเขาต้องมาเจอกับการจัดการอันยอดแย่แล้วก็คงไม่มีใครอยากได้กันเท่าไหร่อีกทั้งทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินอีกด้วยถ้าหากลูกค้าไม่ต้องการสินค้า

นับว่าเป็นความผิดหวังอย่างแรงสำหรับเจ้า Delta-Six แต่ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับว่าทาง Kotkin Enterprises จะดำเนินการอย่างไรต่อไปโดย Delta-Six มีราคาอยู่ที่ $30 (970 บาท)สำหรับผู้เล่นในสหรัฐฯ และ $70 (2,200 บาท)สำหรับผู้เล่นนอกสหรัฐฯ

delta

delta2

delta3

delta4

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..