ผู้เล่นบ่นซื้อเกม Battlefield Hardline บน EA Origin แต่ล็อคอินมากกว่า 5 ครั้งไม่ได้

ผู้เล่นบ่นซื้อเกม Battlefield Hardline บน EA Origin แต่ล็อคอินมากกว่า 5 ครั้งไม่ได้

 

เกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อยขึ้นซึ่งมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ซื้อเกม Battlefield Hardline บน EA Origin แต่กลับพบว่าเขาไม่สามารถล็อคอินเข้าไปได้เนื่องจากตัวระบบแจ้งว่า Account ถูกระงับเพราะมีการเข้าระบบมากกว่า 5 ครั้งขึ้นไป

battlefield-hardline-trailer

ปัญหาที่ว่านี้ได้มีผู้เล่นคนหนึ่งต้องการจะทดสอบกราฟิกการ์ดจอหลายๆชนิดบนเกม Battlefield Hardline แต่เมื่อเขาทดสอบเกินกว่า 5 ครั้งตัวระบบก็แจ้งข้อความดังนี้

“Too many computers have accessed this account’s version of Battlefield Hardline Digital Deluxe recently. Please try again later”

ซึ่งการจะเข้าเกมได้อีกครั้งผู้เล่นต้องรอไปอีก 24 ชั่วโมงถึงจะสามารถเข้าเกมได้ตามปกติ โดยปัญหานี้ทางผู้เล่นคนดังกล่าวก็ได้แจ้งไปยังทีม Support เรียบร้อยแล้วและได้เสนอคำแนะนำว่าควรจะเพิ่มจำนวนการล็อคอินให้มากกว่านี้

image20041

อย่างไรก็ตาม Battlefield Hardline ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2015 บน PlayStation 3 . PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One , PC และเร็วๆนี้ตัวเกมจะมีฟีเจอร์ใหม่เข้ามาในชื่อว่า Levolution อีกด้วยครับ

ที่มา : IGN

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..