มาแล้ว Call of Duty: Black Ops 3 เผย Teaser ล่าสุดที่มาพร้อมความก้าวล้ำในชื่อว่า “Ember”

มาแล้ว Call of Duty: Black Ops 3 เผย Teaser ล่าสุดที่มาพร้อมความก้าวล้ำในชื่อว่า “Ember”

สุดยอดเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งอย่าง Call of Duty ที่ปีนี้มาในชื่อภาคว่า Black Ops 3 ก็ได้เผย Teaser ตัวแรกให้แฟนๆได้ชมกันเสียทีซึ่งตัวอย่างใหม่นี้มาในรูปแบบคนแสดงบวกกับภาพฟุตเทจจากเหตุการณ์จริงมาผสมผสานกันเลยทีเดียว

call-of-duty-black-ops-3-soldier

โดยเนื้อหาของเกมภาคนี้จะอยู่ในยุคโลกอนาคตปี 2065 ที่เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้าไปมากแต่แล้วก็เกิดขัดแย้งกันเรื่องการควบคุมเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ซึ่งในคลิปตัวอย่างก็ได้บอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาเทคโนโลยีของมนุษย์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันแต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการเผยโฉมศัตรูแต่ก็คาดการว่าต้องเป็นหุ่นยนต์เครื่องจักรสังหารชนิดใหม่แน่นอน นอกจากนี้ทีมพัฒนาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมีโหมดการเล่น 3 โหมดหลักๆคือ Campaign , Multiplayer และ Zombies ครับ

Call of Duty: Black Ops 3 ภายใต้การดูแลของทีมงาน Treyarch นี้จะมีการเผยข้อมูลใหญ่อีกครั้งในวันที่ 26 เมษายน และตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปี 2015 นี้บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

black op

black op2

black op3

black op4

ที่มา : vg247

2 Comments

  1.   Apr 25 - 19:27 ตอบกลับ

    test

    Guest
  2.   Apr 25 - 19:26 ตอบกลับ

    test

    Guest

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..