เกมแข่งรถ 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014

เกมแข่งรถ 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014

เรียกได้ว่าเกมแข่งรถนั้นได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย ไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งรถแนวสมจริง , เกมแข่งรถแนวทำลายข้าวของ หรือแม้แต่เกมแข่งรถแนวแฟนตาซี ก็เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ ด้วยความที่มันเล่นสนุกเพลิดเพลินเข้าใจง่าย , (ส่วนใหญ่)ไม่กินสเปคสูง รวมไปถึงมีอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมที่มอบความสมจริงให้เลือกหลายรูปแบบหลายราคาตั้งแต่จอยพวงมาลัยหลักพัน หรือแม้แต่จอยพวงมาลัยพร้อมชุดเบาะสมจริงหลักแสนที่ก็แล้วแต่ทุนทรัพย์ของผู้ใช้จะจัดหากัน แต่คำถามคือในปี 2014 มีเกมแข่งรถอะไรบ้างละที่น่าเล่น? ซึ่งบทความความนี้ NBS จะมาแนะนำ เกมแข่งรถ 10 เกมน่าเล่นในปี 2014 ให้เพื่อนๆได้เล่นแก้เบื่อกัน

2582162-0188053625-20522

F1 : 2013

พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่ารถสูตร 1 หรือ Formula 1 นั้นเป็นสิ่งที่ผู้ชาย(แท้ๆ)แทบทุกคนชื่นชอบ เพียงแค่ได้ยิงเสียงเบิ้ลเครื่องยนต์ก็ทำเอาน้ำลายไหลแล้วละครับ เช่นเดียวกับเกมนี้ F1 : 2013 ที่จะให้คุณเป็นผู้ควบคุมรถสูตรหนึ่งด้วยตัวเอง พร้อมด้วยความแตกต่างในการควบคุมที่แตกต่างออกไปจากเกมแข่งรถทั่วๆไป พร้อมด้วยระดับและเลเวลในเกมที่หลากหลายให้คุณเรียนรู้และสนุกไปกับมันจนลืมวันเวลาได้เลยละครับ สำหรับเพื่อนท่านใดที่อยากสวมบทเป็นนักขับรถสูตรหนึ่งต้องลองด้วยประการทั่งปวง

 

Need For Speed Rivals

ซีรีย์เกมยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Need For Speed ที่ก็มีมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับ Need For Speed Rivals ภาคต่อใหม่ล่าสุดในแนวทางของการแข่งขันที่เรียกว่า “street racing” สุดมัน และให้คุณไล่บี้คู่แข่งได้ด้วยรถหรูในระดับ Super Car และมุดหนีรถตำรวดได้ด้วยเช่นกัน แน่นอนในช่วงเวลานี้ห้ามพลาดเลยกับแฟนๆ Need For Speed?Rivals?

 

Split Second

อีกหนึ่งเกมสุดร้อนแรงแนวแข่งรถที่น่าจับตามอง ซึ่งมันจะกระตุ้นอะดรีนาลีนภายในตัวคุณให้พุ่งพล่าน ด้วยการขับขี่รถสุดเร็วและร้อนแรง พร้อมด้วยแนวทางในเกมสไตล์ Reality Show เกาะติดชีวิตนักซึ่ง ให้คุณเป็นได้ตั้งแต่นักขับรถข้างถนน หรือแม้แต่แชมเปี้ยนระดับอัลติเมทที่ทุกๆคนจับตามอง แน่นอนเกมนี้สามารถให้คุณ ทำลายรถคู่แข่ง และสิ่งรอบข้างได้ด้วยเช่นกัน น่าลองขนาดนี้จะช้าอยู่ใย

 

Dirt 3

อีกหนึ่งเกมที่มีอายุอานามราวๆ 1 ปีกว่าๆ กันแล้ว แต่ยังเล่นสนุกอยู่ แน่นอนด้วยความสวยงามของรถภายในเกม รวมถึงฝุ่นควัน เทคเจอร์ หยดน้ำ ที่ให้ความรู้สึกสมจริงสมจังสไตล์แรลลี่ และออฟโรท ยิ่งในภาคนี้ผู้ผลิตได้เพิ่มรถที่สามารถใช้ได้ภายในเกมอีกมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อลงมาชิงชัย รวมไปถึงเพิ่มสมรภูมิในการแข่งรถอีกหลากหลายประเทศและหลากหลายภูมิภาค เรียกได้เลยว่าใครไม่เลนละพลาดแล้ว

Grid 2

ในเมื่อมี Dirt 3 แล้วจะไม่มี Grid 2 ได้ไง กับสุดยอดเกมที่สวยงามสมจริงไม่ว่าจะเป็น รถ การควบคุม สนามแข่ง ความเสียหายต่างๆ ที่อยู่ในขั้นสุดยอด ถึงแม้ตัวเกมจะมีอายุเกือบ 1 ปีในอีกไม่นานนี้แล้ว แต่ความสนุกของมันก็ไม่เสื่อมคลายเลย ยิ่งได้ตัวควบคุมอย่างจอดดีสักตัว หรือจอยพวงมาลัยสักอันเรียกได้เลยว่ายังกับขับรถจริงๆเลยทีเดียว

Real Racing 3

แหวกแนวกันหน่อยกับ แพลตฟอร์มของ Mobile Devices อย่าง iOS และ Android กับเกมอย่าง Real Racing 3 แน่นอนเกมนี้เปิดให้เล่นและดาวน์โหลดกันได้แบบฟรีๆเลยละครับ แถมภายในเกมยังสวยงามสมจริงเรียกได้ว่าน้องๆคอนโซลเลยละครับ ในด้านการควบคุมและรถที่มีให้ใช้กันในเกมก็มากมายหลากหลายเรียกได้ว่าเล่นกันเพลินจนแบตฯแท็บเล็ตหมดแน่นอน

Sonic & All-Stars Racing Transformed

เอาใจเด็กๆ หรือผู้หญิงกันบ้างครับกับ Sonic & All-Stars Racing Transformed แน่นอนหลายๆท่านคงคุ้นเคยกับเจ้าเม่นสายฟ้ากันดี กลับมาคราวนี้ก็มาในแนวเรซซิ่งสุดแฟนตาซี พร้อมด้วยมิตรสหายของโซนิคมากมาย ที่สำคัญสีสันภายในเกมยังสดใสและน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลยละครับ แถมตัวเกมยังเล่นง่ายสุดๆ เหมาะกับเด็ก สตรี และคนมีขัน เอ้ยมีครรภ์เป็นอย่างยิ่ง

Trials Fusion

เปลี่ยนสไตล์จากรถยนต์มาเป็นมอเตอร์ไซน์ในโลกอนาคตกันบ้างกับเกมอย่าง Trials Fusion ที่การันตีคะแนนเฉลี่ยนของรเกมรีวิวแต่ละสำนักได้ถึง 80/100 คะแนนเลยทีเดียว ยิ่งกว่านั้นแนวเกมยังน่าสนใจไม่น้อย ด้วยสไตล์การเล่นแบบโลดโผน เอ็กตรีมและเปิดกว้างพอสมควร เรียกได้ว่าใครกำลังหาเกมสนุกๆ ก็จัดไปเลยละครับ แต่เดี๋ยวก่อนตัวเกมวางขายจริง 25 เมษายน 2014 นะครับ แต่เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว

ถูกใจกันไหมครับกับ 8 เกม ที่ผมได้แนะนำไป ก็หวังว่าน่าจะพอถูกใจกันบ้างนะครับเพื่อนๆ และในครั้งน่าผมจะมาแนะนำเกมแนวอื่นๆ เพิ่มเติมให้อีกนะครับ ถ้าเพื่อนๆมีเกมแข่งรถเกมไหนที่ถูกใจก็อย่าลืมมาแชร์กันนะครับ สวัสดีครับ

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..