เกม Mad Max เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่สุดระห่ำอย่างเป็นทางการพร้อมลุยกันยายนนี้

เกม Mad Max เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่สุดระห่ำอย่างเป็นทางการพร้อมลุยกันยายนนี้

นอกจากตัวอย่าง Mad Max ในรูปแบบภาพยนตร์ที่ได้ปล่อยไปเมื่อประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางฝั่งของเกมก็ไม่ยอมแพ้เช่นกันเมื่อ Avalanche Studios (ผู้สร้าง Just Cause) ทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของเกม Mad Max ที่เผยฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำและการไล่ล่ากลางทะเลทรายเหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์

2496297-2

นอกจากฉากแอ็คชั่นที่มีมากมายแล้วก็ยังเผยระบบการเล่นในมุมมองบุคคลที่สามและสามารถเปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้เมื่อตัวละครขับรถ ตัวเกมมีระบบอัพเกรดความสามารถของตัวละครและรถยนต์ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักของเกมนี้โดยมีทั้งการเพิ่มความทนทาน , ความเร็วหรือติดตั้งอาวุธเพื่อทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามได้ ใน Mad Max เวอร์ชั่นเกมนี้จะเล่าถึงโลกในยุคล่มสลายซึ่งผู้เล่นจะรับบทชายหนุ่มนามว่า Max ที่ต้องเดินทางและเอาชีวิตรอดจากเหล่าคนเถื่อนท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ

จากที่ได้เห็นตัวอย่างและชื่อเสียงของทีมงานผู้พัฒนาแล้วคงจะรับประกันได้ว่าเกมที่ทำมาจากภาพยนตร์เกมนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ โดย Mad Max จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One , PC ครับ

mad

mad2

mad3

mad4

mad5

mad6

mad8

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..