เกม PC น่าเล่น ที่จะเปิดตัวในงาน E3 2011 มิถุนายนนี้..เจอกัน

เกม PC น่าเล่น ที่จะเปิดตัวในงาน E3 2011 มิถุนายนนี้..เจอกัน

อีกไม่นานก็จะมีงานแห่งโลกเกมอย่าง E3 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ Los Angeles ซึ่งเป็นงานที่คนจับตามากที่สุดงานหนึ่ง เราจึงหยิบเกมน่าสนใจมาฝากเพื่อน ๆ กันครับ

E32011Logo

Assassin?s Creed III (Ubisoft)

Assassin?s Creed III

ยังไม่มี Trailer

Overview: จากการสัมภาษณ์คุณ S?bastien Puel Assassin’s Creed III ถึงภาคที่สาม ซึ่งเขากล่าวว่าอยากจะให้มีการเปลี่ยนแปลงบ้างนิดหน่อยในซีรี่ยส์นี้ โดยเฉพาะตัวเอกที่เขามีแผนจะเปลี่ยนไปใช้ตัวเอกที่เป็นผู้หญิงแทนบ้าง ซึ่งเธอก็จะเป็นผู้สืบสายเลือดตระกูลนักฆ่าต่อจาก Altair และ Ezio เช่นกัน คราวนี้จะเปลี่ยนฉากไปเป็นประเทศอังกฤษและฝรั่งเศสในสมัยสงครามโลกแทน เพราะจากที่เหล่าผู้ชายไปเป็นทหารรบในแนวหน้าหมด เธอก็รับหน้าที่เป็นทหารหญิงลอบสังหารในเบื้องหลัง คร่าวไว้ว่าตัวเอกน่าจะเป็นนักฆ่าหญิงของนาซี ซึ่งก็จะออกมาแนวคล้ายเกมที่ชื่อ Velvet Assassin

??????????????????????????????????????????

Battlefield 3 (DICE/EA)

Battlefield3

Overview: ใน Battlefield 3 ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนาวิกโยธินระดับแนวหน้าของสหรัฐฯ พวกเขาจะต้องเจอกับภารกิจสุดระทึกใจสำหรับผู้เล่นคนเดียวและความท้าทายในการแข่งขันสำหรับการเล่นหลายคนในสถานที่ที่หลากหลายจากทั่วโลก ด้วยการขับเคลื่อนจากเทคโนโลยี Frostbite 2 ที่ล้ำหน้า Battlefield 3 จะนำเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสู่อีกระดับขั้น

??????????????????????????????????????????

Bioshock: Infinite (2K Games/Irrational Games)

Bioshock Infinite

Overview: BioShock Infinite ภาคนี้จะเป็นทีม Irrational Games (ที่ทำ BioShock ภาคแรก) กลับมาทำให้อีกครั้ง เพราะทีม 2K Marin ที่ทำภาค 2 นั้นไม่ว่างกำลังไปทำเกมยิงมนุษย์ต่างดาวชื่อว่า XCOM อยู่ ซึ่งแฟนๆเกมBioShock ส่วนใหญ่ก็เห็นว่า BioShock ภาคแรกนั้นสนุกกว่าภาค 2 พอสมควร ภาคใหม่นี้จึงวางใจได้ว่าความสนุกแบบภาคแรกน่าจะกลับมาอีกครั้ง

??????????????????????????????????????????

Brink (Bethesda/Splash Damage)

BRINK-ArtView-Header

Overview: Brink ที่ถูกพัฒนาโดย Splash Damage แนว First-person shooter บู๊ล้างผลาญสุดมันส์ โดยเกมส์ Brink ผู้เล่นสามารถสะสมค่าประสบการณ์เพื่อไปพัฒนาความสามารถของตัวละคร พัฒนาอาวุธเพื่อนำไปใช้เล่นในโหมดต่างๆ ซึ่งเกมส์ Brink จะถูกบรรจุลงเครื่อง PS3, Xbox 360, PC

??????????????????????????????????????????

Call of Duty modern warfare 3 (Sledgehammer/Activision)

modern_warfare_3

Overview: เป็นเกมหนึ่งเกมที่ไม่บ่งบอกรายละเอียดอะไรก่อนหน้าเกมจะออกเลย มีแต่เพียงข่าววงในบอกว่า ?Activision ได้ส่งข้อมูลของตัวละครจากเกม Modern Warfare 2 พร้อม Dog Tag ระบุข้อความว่า ?End the War? และชื่อเว็บไซต์ indmakarov.com ซึ่งคำว่า Makarov เป็นชื่อตัวละครผู้ก่อการร้ายชาวรัสเซียจากเกม Modern Warfare 2 ที่ก่อการร้ายอุจฉกรรจ์ในสนามบินรัสเซีย โดยยิงใส่กลุ่มพลเมือง อย่างไรก็ตาม ตัวละครตัวนี้ถูกพูดถึงในภาคที่แล้วไม่ค่อยมาก แต่คาดการณ์ว่าจะมีบทบาทในเกม Modern Warfare 3 อย่างแน่นอน?

??????????????????????????????????????????

Pages: 1 2 3 4

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..