เมื่อเกมเมอร์หนุ่มใช้ปลอกช๊อตไฟฟ้า เล่นเกม FIFA 2015 ความฮาจังบังเกิด

เมื่อเกมเมอร์หนุ่มใช้ปลอกช๊อตไฟฟ้า เล่นเกม FIFA 2015 ความฮาจังบังเกิด

เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ได้ทั้งสุนัขจอมเห่าและมนุษย์ขี้โมโหได้พร้อมกันทีเดียวดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มคนนี้ที่ใช้ปลอกคอสุนัขไฟฟ้าเพื่อทดสอบด้วยตัวเองและเล่นเกมแต่ทว่า..เขาดันเป็นคนขี้วีนขี้โมโหบ่อยซะด้วยสิดังนั้นความฮาจึงบังเกิด

dcl4

โดยพ่อหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Martin เขาจะทดสอบเจ้าปลอกคอดังกล่าวด้วยการเล่นเกม FIFA 15 กับเพื่อนของเขาอีกหนึ่งคนซึ่งปลอกคอนี้จะทำงานเมื่อผู้สวมใส่ส่งเสียงร้องหรือคำราม แน่นอนว่าเกมจำพวกฟุตบอลเวลายิงเข้าประตูคงต้องมีเสียงดังกันบ้างล่ะครับและปฏิกริยาของเขาเมื่อส่งเสียงดังเกินไปก็จะลงเอยแบบนี้…

lqmrykbqhdgyzgcquazs

ปลอกคอสุนัขนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อไม่ให้สุนัขเห่าหรือส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่นภายในปลอกคอจะมีเซ็นเซอร์ไฟฟ้าคอยตรวจจับเสียงและถ้าเสียงดังเกินกว่าเกณฑ์ตัวปลอกคอจะปล่อยกระแสไฟฟ้าไปยังผู้สวมใส่ แต่อย่างไรก็ตามนาย Martin จะเอาชีวิตรอดจากปลอกคอมรณะนี้ได้หรือไม่และเขาจะเล่นเกมจนจบได้หรือเปล่าติดตามในคลิปวีดีโอข้างล่างนี้เลย

ถ้าอยากติดตามความเกรียนของนายคนนี้ต่อสามารถติดตามเขาได้ที่แชนแนล AmbossTV ครับ

dcl

dcl3

dcl2

dcl5

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..