แอลจี เปิดตัว ?LG Optimus 3D? สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ มอบประสบการณ์สามมิติเต็มรูปแบบ พร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ

แอลจี เปิดตัว ?LG Optimus 3D? สมาร์ทโฟน 3 มิติรุ่นแรกของวงการ มอบประสบการณ์สามมิติเต็มรูปแบบ พร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG Optimus 3D สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับคอนเทนต์ 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบ และชมภาพสามมิติได้ด้วยตาเปล่า พร้อมสถาปัตยกรรมแบบ Tri-dual ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูลและการประมวลผลอันทรงพลัง ? LG Optimus 3D เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่แสดงภาพ 3 มิติโดยไม่ต้องใช้แว่นในการรับชม ด้วยจอภาพ WVGA ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมระบบปรับความลึกของภาพ 3 มิติเพื่อความสบายตาในการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ รวมทั้งฟังก์ชั่นแปลงภาพนิ่งและวิดีโอแบบ 2 มิติให้เป็น 3 มิติได้ทันที LG Optimus 3D มีกล้องสามมิติ 5 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอในรูปแบบไฟล์ 3 มิติ พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นในขณะถ่ายทำ รวมทั้งมีระบบแก้ไขความคลาดเคลื่อนของเลนส์ ผู้ใช้สามารถแชร์คอนเทนต์ 3 มิติกับทีวีหรือจอมอนิเตอร์ผ่านพอร์ท HDMI 1.4 ได้อย่างสะดวก หรือส่งไปยังอุปกรณ์ที่รองรับ DLNA นอกจากนี้ยังอัพโหลดไฟล์ไปยังยูทูบ 3D เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆ รับชมได้แล้ววันนี้ที่ www.youtube.com/3D

( Click…อ่าน Review การใข้งาน LG-Optimus 3D จาก Notebook4game)

 

LG Optimus 3D เป็นมือถือรุ่นแรกของโลกที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Tri-dual ได้แก่ หน่วยประมวลผล Dual-core, Dual-channel, และหน่วยความจำ Dual-memory จึงให้ประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลภายในที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนดูอัลคอร์ทั่วไป และมอบสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งการท่องเว็บ มัลติทาส์ก การเล่นเกม และการใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างไม่มีสะดุด LG Optimus 3D มาพร้อมเกมสามมิติจาก Gameloft 3 เกม ได้แก่ Asphalt 6: Adrenaline, N.O.V.A. และ Let?s Golf! 2 และดาวน์โหลดได้ฟรีอีก 8 เกมอาทิ Assassin?s Creed, Ultimate Spiderman และ 2011 Real Football นอกจากนี้แอลจียังร่วมกับเอไอเอสในการนำเสนอแพ็คเกจพิเศษ โดยลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ LG Optimus 3D จะได้รับสิทธิสมัครใช้งานแพ็กเกจ 3G สุดคุ้มในราคาเพียง 199 บาท โดยสามารถใช้งาน 3G หรือ EDGE+ ได้อย่างจุใจถึง 1 GB ต่อเดือน นาน 8 รอบบิล

LG Optimus 3D วางจำหน่ายแล้วในราคา 18,900 บาท (แถมฟรีสาย HDMI) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..