ใกล้ได้เวลามันส์กับเกมชูตติ้งฟอร์มยักษ์ Titanfall จากค่าย EA

ใกล้ได้เวลามันส์กับเกมชูตติ้งฟอร์มยักษ์ Titanfall จากค่าย EA

EA แง้มเวลาการวางเกม Titanfall เกมแนว FPS กับเรื่องราวของการรบของมนุษย์กับเครื่องจักรสังหาร ที่ผสมผสานกับแอ็คชั่นการรบ วางแผนและการเคลื่อนไหวแบบสมจริง


โดย Titanfall ถือเป็นเกมจากค่าย Respawn Entertainment เกมแรก ซึ่งเป็นสตูดิโอค่ายใหม่ที่ร่วมมือกันระหว่าง Infinity Ward และ Jason West and Vince Zampella สำหรับ Infinity Ward อาจจะไม่ได้เป็นที่คุ้นหูกันนัก แต่ถ้าคุณเคยรู้จักกับ Call of Duty 4: Modern Warfare แล้ว ก็คงจะร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่เผยรายละเอียดของเกมกันไปตั้งแต่ในช่วงกลางปี 2556 ที่ผ่านมา เวลานี้ก็มีกำหนดการที่ชัดเจนขึ้นในการวางจำหน่าย ให้คอเกมได้สัมผัสความมันส์กันในช่วงเดือนมีนาคม 2014 ซึ่งในตอนนี้ก็มี Trailler สนุกๆ มาให้ได้ดูกันก่อน รับรองว่าวันจริงได้ยิงกันดุเดือดแน่นอน คาดว่าจะในสหรัฐก็จได้สนุกก่อนใครในช่วงประมาณ 11 มีนาคม ก่อนหน้าโซนยุโรปและสหราชอาณาจักรเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

เนื้อเรื่องหลักของ Titanfall จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างมนุษย์กับพวกที่ไล่เก็บเกี่ยวทรัพยากรจากบรรดาอาณานิคมต่างๆ ซึ่งเน้นไปที่การต่อสู่ระหว่างยูนิตที่เป็นหุ่นยนต์ Titan กับมนุษย์ที่เป็นทหาร แม้ว่ายุทธโธปกรณ์จะเป็นรอง แต่ก็มีความสามารถเฉพาะตัวในการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอาวุธทันสมัยมากมาย เพื่อสู้กับหุ่นยนต์ที่มีความทันสมัยและพลังโจมตีที่รุนแรงนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มี AI สลับซับซ้อน ซึ่งใช้เอนจิ้นจากวาล์ว ซึ่งมั่นใจได้ในการควบคุมอย่างสนุกสนานและอิสระในการเคลื่อนไหวมากทีเดียว ฉะนั้นอดใจรอกันอีกนิด

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..