1214 เกมสยองขวัญน้องใหม่ ที่จะทำให้คุณกลัวโทรศัพท์มือถือของตนเอง

1214 เกมสยองขวัญน้องใหม่ ที่จะทำให้คุณกลัวโทรศัพท์มือถือของตนเอง

พบกับเกมสยองขวัญตัวใหม่ในชื่อว่า 1214 ด้วยรูปแบบเกมที่ผู้เล่นจะมีโทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องมือในการเล่นและจุดเด่นของมันคือเป็นเกม PC ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้เล่นจริงๆด้วย

12.4

โดยในวีดีโอ Trailer นี้ได้ถูกอัพโหลดขึ้นโดยทีมพัฒนา Vyretrux Games ที่แสดง Gameplay ภายในเกมซึ่งผู้เล่นจะอยู่ในอาคารที่ดูคล้ายกับหอพักร้างและต้องเดินสำรวจสถานที่แต่ในขณะเดียวกันในจอมุมซ้ายล่างจะเป็นรูปโทรศัพท์มือถือจริงๆของผู้เล่นและเมื่อสำรวจไปทีละห้องจะพบว่าหน้าจอบนโทรศัพท์จะมีอาการแปลกๆเช่นหน้าจอกระพริบหรือเปลี่ยนสีจนกระทั่งท้ายคลิปที่ตัวเกมจู่ๆไฟก็ดับขึ้นมาพร้อมกับมีเบอร์โทรศัพท์ลึกลับโทรมาหาคุณ!! (แนะนำว่าควรใช้หูฟังเพื่ออรรถรสในการรับชมครับ)

zujfuajui2djbd29oalw

แต่อย่างไรตัวเกมยังอยู่ในช่วง Alpha Test เท่านั้นและคาดว่าจะมีการพัฒนาให้หลอนมากขึ้นกว่านี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเกมที่มีแนวคิดที่ดีมากโดยเล่นกับความหลอนของโทรศัพท์มือถือที่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ผู้คนขาดไม่ได้แต่ถ้าได้เล่นเกม 1214 แล้วอาจจะเปลี่ยนความคิดที่จะมีโทรศัพท์ก็เป็นได้

12

12.5

12.1

12.3

12.2

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..