ASUS จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้น และเกมมิ่งเกียร์

ASUS จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้น และเกมมิ่งเกียร์

asus pr-31
7 ส.ค. 2014 – บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้น และเกมมิ่งเกียร์ และให้ความรู้การใช้งานในคอนเซ็ป Home solution 2.0 ให้กับคู่ค้า, ตัวแทนจำหน่าย และสื่อมวลชนสายไอที ณ ร้าน Too fast to sleep สามย่าน

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไวเรสเร้าเตอร์ใหม่ที่เน้นความเร็วและประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลและพร้อมรองรับการสตรีมมิ่งบนมาตรฐานความละเอียด 4K UHD ถึง 3 รุ่นคือ RT-AC3200, RT-AC68U และ EA-AC87 พร้อมทั้งโซลูชั่นโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นพีซีขนาดเล็กที่เน้นความสะดวกในการใช้งานและประหยัดพื้นที่ในรุ่น Vivo PC VM42 และ VM62 นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสินค้าในกลุ่มเกมมิ่งเกียร์ภายใต้คอนเซ็ป ?นกฮูก? ในซีรี่ส์ Strix โดยในชุดจะมี เม้าส์ (Strix claw), คีย์บอร์ด (Strix Tactic Pro), หูฟัง (Strix Pro) และกราฟิกการ์ด Strix GTX780 OC Edition และการบรรยายพิเศษจาก กสท. และ Nectec ในเรื่องการส่งเสริมและพัฒนาบริการ Voip และ Ipbx บนเร้าเตอร์เอซุส เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและโอกาสการขายในเชิงธุรกิจมากขึ้น โดยโครงการนี้จะเริ่มจัดจำหน่ายภายในปลายปี 2014 นี้

ผลิตภัณฑณ์ที่น่าสนใจภายในงานเปิดตัว

ROG GR8 console gaming PC

เต็มอิ่มกับประสบการณ์การเล่นเกมกับ ROG GR8 เกมมิ่งคอนโซล ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและขนาดที่กระทัดรัด ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel core i7 ผสานกับกราฟิกการ์ด Nvidia Geforce GTX750Ti ที่สามารถแสดงความละเอียดของภาพได้ถึงระดับ 4K UHDเข้าถึงอารมณ์ของเกมส์ด้วยพลังเสียงจาก SupremeFX และพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ความเร็วระดับ 1 Gb/s และด้วยการออกแบบที่เน้นความสวยงามและความสะดวกสบาย ทำให้ GR8 สามารถอัพเกรดอุปกรณ์เก็บข้อมูล (HDD) ได้ตามความต้องการ และไม่ใช่แค่เรื่องเกมเท่านั้นที่ทำได้ เพราะเจ้า GR8 นั้นมาพร้อมกับความสามารถอีกมากมายอาทิ Miracast?ที่จะทำให้เกมส์หรือภาพยนต์ที่คุณเล่นบน Smartphone หรือ Tablet ที่รองรับ Miracast หรือ WiDi 3.5+ สามารถเล่นได้เต็มตาขึ้นด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่เชื่อมต่ออยู่กับ GR8 ได้ทันที และสำหรับตัว GR8 ที่กำลังจะวางจำหน่ายนั้นจะมาพร้อมกับ Windows 8.1 และพร้อมรองรับการเล่นเกมส์บนระบบ SteamOS และ Steam Controller

ROG Swift PG278Q

จอภาพสำหรับคอเกมเมอร์ตัวจริง เต็มตาด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดคมชัดระดับ WQHD ที่ 2560 x 1440 พิกเซล ที่ให้การตอบสนองภาพกราฟิกได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจาก Nvidia G-SYNC โดยจะมีการทำงานควบคู่ไปกับกราฟิกการ์ด Nvidia ในรุ่นที่รองรับ เพื่อให้การตอบสนองภาพที่รวดเร็วยิ่งกว่าจอทั่ว ๆ ไป และนอกเหนือจากนี้ PG278Q ยังให้อีกหนึ่งสุดยอดความสามารถนั่นคืออัตราการรีเฟรชภาพที่สามารถเลือกปรับได้ตั้งแต่ 60 , 120 และสูงสุดที่ 144Hz ต่อวินาที และอัตราตอบสนองภาพที่ 1ms ที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับได้เพียงกดปุ่ม Turbo key บนหน้าจอ

PB287Q 4K UHD Monitor

จอมอนิเตอร์ขนาด 28 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K/UHD ที่ให้ความละเอียดแบบ Native ที่ 3840 x 2160 พิกเซล บนเทคโนโลยี Splendid Plus ทำให้สามารถแสดงพิกเซล ได้มากกว่าหน้าจอ HD แบบมาตรฐานทั่วไปถึง 4 เท่า พร้อมด้วยอัตราการตอบสนองภาพที่รวดเร็วสูงสุดถึง 1 มิลลิวินาที ทำให้ได้ภาพกราฟฟิกส์ที่ลื่นไหลและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว รองรับการเชื่อมต่อแบบ HDMI, HDMI/MHL, Display port พร้อมลำโพงในตัวขนาด 2 Watt และสามารถทำภาพในโหมด PIP (Picture-in-Picture) จากหลาย ๆ อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้

RT-AC87U Dual-band Gigabit router

เร้าเตอร์ไร้สายแบบ Dual band รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับแบนวิธที่สูงถึง 2,334 Mbps บนเทคโนโลยีใหม่802.11ac Wave 2 บนคลื่นความถี่ 5G ที่ขยายช่องสัญญาณจากเดิม 80 MHz ขึ้นมาเป็น 160 MHz ทำให้ได้ความเร็วที่สูงถึง 1,734 Mb/s ทำให้สามารถรองรับผู้ใช้งานได้มากขึ้น และสามารถสตรีมมิ่งวิดีโอระดับ 4K UHD และการเล่นเกมผ่านเครือข่ายไร้สายที่ลื่นไหลไร้อาการแลค ด้วยเสาส่งสัญญาณที่ให้มาถึง 4 เสา พร้อมระบบ AiRadar ที่จะช่วยขยายพื้นที่ส่งสัญญาณได้ครอบคลุมถึง 465 ตารางเมตร ในที่โล่ง และหน่วยประมวลผลแบบ Dual core ที่สามารถรองรับการทำงานแบบ Multitasking ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 และ 2.0 ที่รองรับทั้ง 3G/4G, การแชร์เครื่องพิมพ์, การเชื่อมต่อฮาร์ดดิสก์เพื่อแชร์ไฟล์และทำ Aicloud/Media/FTP server ผ่านการตั้งค่าบน ASUSWRT ที่ใช้งานง่ายและรองรับภาษาไทย พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย AiProtection จาก Trend micro ที่ช่วยปกป้องเครือข่ายของคุณจากไวรัสและสปายแวร์ที่อาจมาจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ได้อีกด้วย

RT-AC3200 Tri-band Gigabit router

สุดยอดเร้าเตอร์ไร้สายที่มาพร้อมระบบการกระจายสัญญาณแบบ Tri band ตัวแรกของโลกที่ให้แบนวิธที่สูงถึง 3,200 Mbps บนคลื่นความถี่ 5G แบนวิธ 1,300 Mbps ที่ให้มาถึง 2 ช่อง และอีก 600 Mbps แบบ TurboQAM บนคลื่น 2.4Ghz และเสากระจายสัญญาณที่ให้มามากถึง 6 เสา พร้อมระบบจัดสรรเครือข่ายแบบ Smart Band Steering ที่ช่วยเลือกช่องสัญญาณให้อัตโนมัติโดยคำนวณจากระยะหว่างระหว่างอุปกรณ์กับเร้าเตอร์และจะทำการเลือกช่องสัญณาณให้เหมาะสมกับตัวรับโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 และ 2.0 ที่รองรับทั้ง 3G/4G, การแชร์เครื่องพิมพ์, การเชื่อมต่อฮาร์ดดิสก์เพื่อแชร์ไฟล์และทำ Aicloud/Media/FTP server ผ่านการตั้งค่าบน ASUSWRT ที่ใช้งานง่ายและรองรับภาษาไทย

Strix Pro Gaming headset

เกมมิ่งเฮดเซ็ทในซีรี่ส์ STRIX ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ตามคอนเซ็ป ?นกฮูก? มาพร้อมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็กแบบนีโอดิเมียมขนาด 60mm ให้เสียงที่กระหึ่มสมจริง ใส่สบายและตัดเสียงรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยมด้วยฟองน้ำรองหูทรงหกเหลี่ยมแบบฟูลไซด์ขนาด 130mm พร้อมชุดตัดเสียงรบกวน (ENC) ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้กว่า 90% โดยใช้ไฟเลี้ยงผ่าน USB และตัวควบคุมระดับเสียงแบบหมุนปรับขนาดเหมาะมือและแข็งแรง และชุดไมโครโฟนแบบ Dual ที่มีให้ถึงสองจุด บริเวณตัวหูฟัง และ กล่องควบคุมระดับเสียง ให้ได้เลือกใช้ตามความถนัด นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อให้พับเก็บและพกพาได้ง่าย ด้วยน้ำหนักเพียง 320g

Strix Tactic Pro mechanical gaming keyboard

เกมมิ่งคีย์บอร์ดแบบแมคคานิคในซีรี่ส์ Strix มาพร้อมสวิทช์ปุ่มกด Cherry ที่มีให้เลือกทั้ง Black, Blue, Brown และ Red และสามารถรองรับการกดได้มากกว่า 50 ล้านครั้ง รองรับเทคโนโลยี N-Key rollover ทุก ๆ ปุ่มสามารถกดพร้อมกันได้ทั้งหมด ในขณะที่คีย์บอร์ดธรรมดาบน PS/2 สามารถกดได้เพียง 6 ปุ่มพร้อมกันเท่านั้น นอกจากนี้ Strix tactic pro มีปุ่ม Macro มาให้ถึง 13 ปุ่ม และสามารถเพิ่มได้เป็น 21 ปุ่ม จากปุ่ม F1 ? F8 และสามารถบันทึกรูปแบบการกด Macro ได้ โดยไม่ต้องออกจากเกม หรือจะบันทึกแบบละเอียดผ่านซอฟท์แวร์จาก Strix ก็สามารถทำได้

Strix Claw

เกมมิ่งออปติคอลเม้าส์ซีรีส์ Strix ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอเกมส์ FPS โดยเฉพาะ มาพร้อมความเร็วเซ็นเซอร์ที่ 50 – 5,000 DPI เคลื่อนที่ได้แม่นยำแบบ 1:1 ที่ความเร็ว 130 นิ้ว/วินาที พร้อมปุ่มช่วยในการเล็งเป้าแบบละเอียด (DPI Cluth) ที่ทำให้เป้าเคลื่อนที่ช้าลงได้ถึง 50 DPI ทำให้ได้ความแม่นยำในการเล็งมากขึ้นและสามารถกดได้ทันทีในขณะเล่นเกม และแม่นยำยิ่งกว่าด้วยสวิชท์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น (Omron D2F-01F) รองรับการกดที่หนักและกดติดต่อกันได้นานโดยไม่ผิดเพี้ยน และตอบสนองต่อนิ้วมือได้ดีกว่าทำให้ไม่เกิดความล้าแม้จะเล่นติดต่อกันเป็นเวลานาน

Strix Glice control

เกมมิ่งเม้าส์แพดซีรี่ส์ Strix ตอบสนองการเคลื่อนที่ทุกจังหวะของเม้าส์ด้วยผ้าถักแบบพรีเมี่ยมที่สานมาอย่างละเอียดทำให้ได้พื้นผิวที่เหมาะกับการเล่นเกมที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรองรับกับ Strix claw ได้เป็นอย่างดี และมีลวดลายการออกแบบที่สวยงามและสามารถกันลื่นทำให้ได้ทุกพื้นผิวที่มีความเรียบ

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..