ASUS ROG Sica เมาส์เกมมิ่งรุ่นใหม่ พร้อมด้วยเมาส์แพด ROG Whetstone สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ

ASUS ROG Sica เมาส์เกมมิ่งรุ่นใหม่ พร้อมด้วยเมาส์แพด ROG Whetstone สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ

ASUS ROG หรือ ASUS Republic of Gamers ได้เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์ ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone รุ่นล่าสุด สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพพร้อมด้วยการออกแบบที่สวยงามดุดัน ที่ได้ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจากลวดลายของชนเผ่ามายัน ส่วนการใช้งานเองก็ยืนหยุ่น และพร้อมตอบรับได้กับการเล่นเกมได้หลากหลายประเภท

 

125e

 

ROG Sica

เกมมิ่งเมาส์ ROG Sica จะมาในรูปทรงแบบ Compact กระทัดรัด เหมาะที่สุดสำหรับการเล่นเกมสไตล์ multiplayer online battle arena หรือที่รู้จักกันในนามของ MOBA เป็นหลัก แต่ก็สามารถปรับไปเล่นเกมสไตล์อื่นๆได้ด้วยเช่นกัน มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายพร้อมปุ่มกด แบบ Omron switches จำ 2 ปุ่มซ้ายขวา และ scroll-wheel ที่คงทนแข็งแรง และใช้งานได้ยาวนาน ตัวเซ็นเซอร์ของ ROG Sica เองมาพร้อม Optical sensor ที่เร็วสูงสุด 5000 dots per inch (DPI) พร้อมความเร็วในการควบคุ้ม 130 นิ้ว/นาที

นอกเหนือจากนั้น ROG Sica ยังมาพร้อมซอฟแวร์ควบคุมที่สามารถปรับตั้งค่าการใช้งาน และควบควมความสว่างของแสงบนโลโก้ ROG บนตัวเมาส์เกมมิ่งได้ตามต้องการ

 

125a 125b

ROG Whetstone

แผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง ROG Whetstone เองก็มาพร้อมฐานที่เป็นซิลิโคนกันลื่น มาพร้อมพื้นผิวสำดำตัดแดงตามสไตล์เผ่ามายัน พร้อมใช้งานได้อย่างลื่นไหล แถมยังเคลือยสารกันน้ำ พกพาได้ง่ายเพราะสามารถม้วนเก็บได้ พร้อมความบางเพียง 2 มิลิเมตรเท่านั้น และที่สำคัญยังล้างทำความสะอาดได้อีกด้วยละครับ

125c 125d

ทั้ง ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone สวยมากๆ เลยใช่ไหมละครับเพื่อนๆ ส่วนเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ท่านใดที่สนใจก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วละครับว่าทั้ง ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone จะเข้าไทยหรือไม่อย่างไร

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..