Capcom ยกเลิกระบบ Takeover Defense ตอนนี้บริษัทสามารถถูกซื้อได้อย่างอิสระ!

Capcom ยกเลิกระบบ Takeover Defense ตอนนี้บริษัทสามารถถูกซื้อได้อย่างอิสระ!

maxresdefault.0_cinema_960.0

Capcom ประกาศออกมาวันนี้ว่า พวกเขาจะไม่สานต่อนโยบาย takeover defense ที่เป็นตัวป้องกันการถูกเทคโอเวอร์ของบริษัทโดยบริษัทอื่น เพื่อป้องกันการถูกซื้อสต็อกอันมหาศาลของบริษัท

การมีนโยบายป้องกันการถูกเทคโอเวอร์ถือเป็นหลักปฏบัติสากลของบริษัททั่วไป Capcom เองก็มีนโยบายนี้มากว่า 6 ปี้แล้ว โดยการมีระบบป้องกันการถูกซื้อสต็อกโดยบริษัทที่สาม ด้วยการวางกลไกการซื้อขายให้ซับซ้อนและต้องด้รับการรับรองจากผู้ถือหุ้นหลายๆ คน

แต่สำหรับการเปลี่ยนแปลงในวันนี้นั้น ได้เกิดขึ้นในที่ประชุมของผู้ถือหุ้น และผู้ที่โหวตให้นโยบายนี้มีน้อยกว่า มันจึงตกไป ทำให้ตอนนี้ยริษัทนั้นเปิดสำหรับการถูกซื้อแบบเต็มรูปแบบ แล้วบริษัทอื่นควรจะเข้ามาซื้อสต็อกของ Capcom รึเปล่า

อย่างไรก็ดี Capcom ได้แถลงผ่านทางสื่อมวลชนว่าพวกเขาพยายามรักษาผลประโยชน์ของบริษัทเอาไว้ให้ดีที่สุด ?และจะพยายามจัดการเกี่ยวกับการซื้อขายอย่างระมัดระวัง แบะจะพยายามใช้ช่องทางทางกฎหมายมาจำกัดการเทคโอเวอร์ให้ได้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

และเมื่อวานนี้เองที่ executive producerStreet Fighter ของ และ head of consumer games development ของ Capcom นาย Yoshinori Ono? ได้ขอลาออกจากตำแหน่งของเขาที่ Capcom Vancouver

ที่มา: Polygon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..