Dota 2 รวมเงินได้กว่า 10 ล้านดอลล่าร์สำหรับเงินรางวัลรวมในการแข่ง Dota 2 ระดับโลก

Dota 2 รวมเงินได้กว่า 10 ล้านดอลล่าร์สำหรับเงินรางวัลรวมในการแข่ง Dota 2 ระดับโลก

มันจริงที่ว่า Dota 2 community ได้ซื้อ internet sticker books ไว้จำนวนมาก และเอามาขายคล้ายๆ ของที่ระลึกจาก Dota โดย Valve ได้หัก 25% จากทุกๆ การซื้อ นำมาสร้าง International prize pool (เงินรางวัลรวมสำหรับการแข่งขัน Dota ระดับนานาชาติ) ที่ 10 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ
Prize-Pool-610x347

จริงๆ แล้ว Dota 2 community ได้ลงทุนไปกว่า 33 ล้านดอลล่าร์ใน internet sticker books พวกนี้ และการหักเงินส่วนนึงจากการขายมาไว้เป็นเงินรางวัลของการแข่งขัน Dota ด้วยเงินรางวัลกว่า10 ล้าน ก็ถือว่าเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งวงการเกม โดย Valve ได้ฝากเงินเริ่มต้นไว้ใน International prize pool แค่ 1.6 ล้านเท่านั้น ที่เหลือมาจากการขายล้วนๆ เงินรางวัลเยอะขนาดนี้ แฟนๆ Dota ห้ามพลาดที่จะลงแข่งเชียว

เดรายังไม่รู้ว่าสรุปแล้วเงินรางวัลรวมจะพุ่งสูงถึงเท่าไร แต่ในเรื่องของการกระจายรางวัลนั้นได้มีการกำหนดไว้แล้ว แต่ก็ไม่แน่ เพราะความสำเร็จในการรวบรวมเงินรางวัลครั้งนี้อาจจะทำให้ Valve เปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างก็ได้

ที่มา: pcgamer

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..