EA มัดรวม 6 เกมดัง เพียงบริจาคเงินมากกว่า $1 หรือมากกว่า $5 รับไปเลย 10 เกม !!!

EA มัดรวม 6 เกมดัง เพียงบริจาคเงินมากกว่า $1 หรือมากกว่า $5 รับไปเลย 10 เกม !!!

โดยปกติแล้วเกมลิขสิทธิ์จากทาง EA นั้น แต่ละเกมก็มีมูลค่าหลายบาทหลายเหรียญสหรัฐอยู่ แต่ล่าสุดทาง EA ได้ออกมาจัดโปรโมชั่น Humble Origin Bundle ที่เป็นชุดรวมเกมดังจำนวน 6 เกมด้วยกัน ที่ประกอบไปด้วย?Mirror?s Edge, Crysis 2 Maximum Edition, Medal of Honor, Dead Space, Dead Space 3, และ Burnout Paradise ซึ่งทั้ง 6 เกมที่ว่ามานี้ ผู้ซื้อสามารถบริจาคได้ตามกำลังทรัพย์และศรัทธาที่เท่าไหร่ก็ได้ แต่ต้องมากกว่า 1 เหรียญสหรัฐขึ้นไป โดยถ้าจ่ายเกินเกณฑ์ที่กำหนดค่าเฉลี่ยทุกๆ ครั้งที่ขาย (ตามภาพด้านล่างคือ 4.93 เหรียญสหรัฐ) ก็จะได้รับเกมดังอีก 4 เกมไปฟรีอย่าง Red Alert 3, Battlefield 3, Populous, The Sims 3 + Starter Pack (ยิ่งมีคนจ่ายเงินจำนวนมาก เรายิ่งมีโอกาสจ่ายเงินเพิ่มน้อยที่สุด)


สำหรับรูปแบบเกมที่เราซื้อ (หรือบริจาค) มานั้นจะเปิดให้เราลงทะเบียนดาวน์โหลดออนไลน์ผ่านทาง Origin ของ EA เอง หรือบางเกมก็สามารถใช้งานกับ Steam ได้ โดยให้มาในลักษณะของคีย์เกม ซึ่งในส่วนของเงินบริจาคทั้งหมด จะนำเข้ามูลนิธิและองค์กรการกุศลจำนวน 5 ที่ด้วยกัน อย่าง?Watsi, the San Francisco AIDS Foundation, American Red Cross, American Cancer Society และ the Human Rights Campaign ซึ่งที่สำคัญผู้ซื้อสามารถเลือกบริจาคเองได้ ว่าจะบริจาคให้กับองค์กรนี้เป็นจำนวนเท่าใด

ว่าแล้วสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ปกติก็ซื้อเกมลิขสิทธิ์มาเล่นเป็นธรรมดาอยู่ หรือบางคนที่ยังไม่เคยซื้อเกมลิขสิทธิ์มาเล่นเลย ก็ต้องจัดไปอย่าให้เสียนะครับ เพราะถือได้ว่าซื้อเกมดังในราคาสุดคุ้มค่าแล้ว (โครตคุ้มเลยดีกว่า) เรายังได้ร่วมบริจาคร่วมบุญกุศลแรงกับทาง EA อีกด้วย โดยโปรโมชั่น?Humble Origin Bundle จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ที่ในตอนนี้ ก็เหลืออยู่อีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วนะครับ ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยก็ดี?

?

ที่มา :?arstechnica

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..