[Game] ถถถ! คุณสามารถเล่นเป็นแมว หมา นก ปลาฉลาม ตะลอนไปทั่วเมืองได้ใน GTA 5

[Game] ถถถ! คุณสามารถเล่นเป็นแมว หมา นก ปลาฉลาม ตะลอนไปทั่วเมืองได้ใน GTA 5

เมี้ยว โห่ง จิ๊บ โหมดเล่นเป็นสัตว์นับเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เลยละครับในเกม Grand Theft Auto V หรือ GTA 5 เพราะมันจะให้คุณสามารถกลายไปเป็ยสัตว์ในเกมได้หลากหลายชนิด แถมยังเปิดโอกาศให้คุณใช้ร่างของสัตว์เหล่านั้นตะลอนโลกของเกมได้อีกด้วยนะครับ (แต่บอกเลยต้องระวังพวก NPC ให้ดี เพราะพวก NPC มักจะรำคาญสัตว์พาลจะโดนตื๊บเอา)

 

 

Untitled

 

 

คุณสามารถเล่นเป็นแมว หมา นก ปลาฉลาม ใน GTA 5

โดยโหมดที่จะให้คุณกลายร่างเป็นสัตว์นั้นจะเป็น Gimmick ขำๆ ในเกมครับ ที่เพียงแค่ให้ตัวละครของคุณกินใบ Peyote หรือต้นตะบองเพชรที่มีฤทธิ์ทำให้ประสาทหลอน คุณก็จะกลายร่างเป็นสัตว์ตามพื้นที่ต่างๆ ที่ต้นตะบองเพชรปลูกอยู่ เช่นอยู่ในน้ำก็จะกลายเป็นปลาเป็นต้น เท่านี้ก็มันส์กันได้แล้วละครับ (บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ใช่เนื้อเรื่องหลักแต่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในเกมได้เป็นอย่างดี) ซึ่งถ้าใครนึกภาพไม่ออกก็สามารถดูจากวิดีโอด้านล่างกันได้เลยครับ และถ้าใครอยากเล่นก็อย่าลืมจัดของแท้กันนะครับกับ GTA 5 รับรองคุ้มอย่างแน่นอน

ที่มา : taltigolt

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..