Logitech G602 เมาส์เกมไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ครบครัน

Logitech G602 เมาส์เกมไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ครบครัน

สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์นั้น ทุกวันนี้ ได้พัฒนาจนถึงขนาดว่า ต้องใช้อุปกรณ์ที่มีการออกแบบมาเฉพาะกันเลยทีเดียว และมันก็ช่วยให้การเล่นเกมนั้น เป็นไปได้ง่ายขึ้นมากกว่าที่เคย และหนึ่งในยี่ห้อที่ได้เข้าสู่การผลิตอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมมายาวนานเจ้าหนึ่งนั่น ก็ไม่พ้น Logitech นั่นเอง ที่บ้านเราเองก็มีจำหน่ายเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว สำหรับใครที่นึกถึงพวกเมาส์ หรือคีย์บอร์ด สำหรับเอามาใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยในรุ่นที่เป็นการออกแบบมาเพื่อการใช้เล่นเกมนั้น ก็จะมีตัว G กำกับอยู่หน้าเลขรุ่นนั่นเอง และเมาส์ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้เพิ่งเปิดตัวนี้ ก็คือ G602

เป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย มาพร้อมกับการจัดการพลังงานที่ดีเยี่ยมมากกว่าเดิม โดยบอกไว้ว่าสามารถทำงานได้ยาวนานกว่า 1,400 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะต้องทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก้อนใหม่ หรือถ้าหากคิดให้เห็นภาพได้ง่ายขึ้น ก็คือสามารถที่เล่นใช้งานต่อเนื่องแบบไม่หยุดพักตลอด 24 ชั่วโมง ได้นานถึงกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว โดยแหล่งจ่ายพลังงานหลักนั้น ก็มาจากก้อนแบตเตอรี่ หรือถ่านขนาด AA นั่นเอง

สำหรับ G602 ตัวนี้ ก็เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ในสายตระกูลซีรี่ส์ G ที่ Logitech เพิ่งจะทำการ rebrand ปรับใหม่ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาไม่นานนี้เอง ฟีเจอร์อื่นๆสำหรับเมาส์ตัวนี้ ก็คือปุ่ม ที่มาให้ทั้งหมด 11 ปุ่ม สามารถที่จะตั้งโปรแกรมการทำงานของปุ่มแต่ละปุ่มได้ ส่วนตัวเทคโนโลยีในการตรวจจับพื้นผิวในการเลื่อนนั้น ก็จะเป็น Delta Zero ที่มีค่า DPI ที่ระดับ 2500 จุด ซึ่งถ้าวัดกันจากตัวเลขเทียบกับคู่แข่งเจ้าอื่นๆในตลาดแล้ว ก็ถือว่ายังต่ำกว่าพอสมควร เพราะอย่างเมาส์ตัวท็อปอย่าง Mamba จาก Razer นั้น ก็มีค่า DPI ที่สูงถึง 5600 จุด แต่การตัดเอาสเป็กด้านความละเอียดในการตรวจจับการเคลื่อนที่นี้ออกไป ก็เสริมกลับมาด้วยระยะเวลาการใช้งานจากแบตเตอรี่ที่สูงกว่า เพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่มากขึ้น

สำหรับเมาส์ใหม่ตัวนี้ ก็มีกำหนดเตรียมที่ออกจำหน่ายในเดือนหน้า ด้วยราคาที่ $80 (2,5xx บาท) นอกจากนั้นก็ยังปล่อยออกมาพร้อมกับแผ่นรองเมาส์ตัวใหม่ล่าสุด G440 ที่ราคา $30 (9xx บาท) สำหรับเมาส์ที่ความเร็ว DPI สูงๆ และก็จะมีอีกรุ่นสำหรับเมาส์ที่มี DPI ต่ำลงมาหน่อย เป็น G240 ที่ราคา $20 (6xx บาท)

ที่มา: Digital Trends

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..