Mortal Kombat X เผยท่าโจมตีจุดตายของ Cassie Cage ที่หวาดเสียวที่สุดในเกม

Mortal Kombat X เผยท่าโจมตีจุดตายของ Cassie Cage ที่หวาดเสียวที่สุดในเกม

วางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการกันไปแล้วกับ Mortal Kombat X ตำนานเกมนักสู้เลือดสาดที่จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ท่าปลิดชีพและการโจมตีจุดตายที่ซูมเข้าไปถึงโครงกระดูกของเหล่านักสู้ แต่ก็มีนักสู้อยู่คนหนึ่งที่มีท่าโจมตีจุดตายที่เห็นแล้วผู้ชายทุกคนจะต้องร้องซี๊ด!!

mortal nut3

Cassie Cage ก็คือหนึ่งในตัวละครนั้นซึ่งมีท่าโจมตีจุดตายของเธอนั้นก็คือการสวนหมัดเข้าที่ช่วงล่างตรงหว่างขาของคู่ต่อสู้อย่างเช่นในคลิปวีดีโอนี้ที่เป็นการสาธิตการโจมตีดังกล่าวโดยมีเหยื่อคือ Scorpion ที่กำลังโดนหมัดของ Cassie Cage เข้าไปอย่างจัง

ในขณะเดียวกันถ้าหากคู่ต่อสู้เป็นผู้หญิงสิ่งที่เกิดขึ้นก็จะต่างออกไปแต่ดูแล้วก็รู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวไม่แพ้ตัวละครชายเลย

นอกจากการโจมตีจุดตายที่หวาดเสียวแล้วท่าปลิดชีพของเธอก็ออกแนวจิตๆเช่นกันด้วยการลากศพมาถ่าย Selfie แบบชิลล์ๆ และดูเหมือนว่าตัวละคร Cassie Cage นี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจเกมเมอร์ผู้หญิงเสียมากกว่านะครับก็เล่นอัดช่วงล่างของท่านชายซะกระจุยขนาดนั้น

1221922216952604008

Mortal Kombat X พัฒนาโดยทีมงาน NetherRealm Studios วางจำหน่ายเกมไปแล้วเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2015 ทั้งใน PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC

mortal nut2

mortal nut

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..