Naughty Dog ประกาศ! Uncharted ภาคใหม่มาแน่บนเครื่อง PlayStation 4

Naughty Dog ประกาศ! Uncharted ภาคใหม่มาแน่บนเครื่อง PlayStation 4

Uncharted สุดยอดเกมล่าสมบัติ ที่มาพร้อมกราฟฟิคสวย ระบบการเล่นที่สมจริง มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และคัทซีนอลังการที่ทำให้ผู้เล่นอินมากกว่าหนัง เรียกว่าอินเดียน่าโจนส์ต้องชิดซ้าย หลังจากที่ปล่อยให้เครื่องเกมอย่าง PlayStation 3, PlayStation Vita เมามันกันอยู่พักใหญ่ ล่าสุดทางผู้ผลิตเกมอย่าง Naughty Dog ก็ออกมาแถลงว่า Uncharted จะมาแน่บน PlayStation 4

และล่าสุดก็มีคลิปทีเซอร์สั้นๆ ออกมายั่วน้ำลายกันแล้วด้วย โดยตัวเกมภาคใหม่จะอ้างอิงเนื้อเรื่องเดิมที่ต่อเนื่องกันมาในภาคก่อนๆ อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าในด้านกราฟฟิคนั้น Uncharted จะก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว ก็ต้องขอบคุณสเปคของเครื่อง PlayStation 4 และภาวนาให้มันมาไวๆ แล้วละครับ

ซึ่งก็นับว่าน่าใสใจมากจริงๆ กับเกม Uncharted เกมยอดฮิตบนเครื่อง PlayStation อย่างไรในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ก็ยังมีไม่มากนักคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป?
?

??

?
ที่มา :?vr-zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..