Respawn บอกว่า Single Palyer ของ Titanfall นั้น มันเหมือนกับการเดินถอยหลัง

Respawn บอกว่า Single Palyer ของ Titanfall นั้น มันเหมือนกับการเดินถอยหลัง

titanfall2

แม้ว่าทาง Respawn Entertainment ยังไม่ได้มีอะไรออกมาเกี่ยวกับ single-player mode สำหรับเกม Titanfall ในอนาคต ตอนนี้ได้มีคอมเม้นต์ใหม่จากผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทนาย Vince Zampella และผู้บริหารอย่าง Steve Fukuda ที่กล่าวว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยจากการให้สัมภาษณ์ ทั้งสองคนกล่าวว่า การทำให้ Titanfall มีโหมด Single Player มันออกจะขัดกับความเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้

?single-player campaign เหรอ?? Zampella กล่าว ?ผมคิดว่าผมก็ชอบไอเดียนี้อยู่ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มันควรที่จะถูกทำลง แต่ ณ ตอนนี้คือ มันไม่ใช่ มันให้อารมณ์เหมือนเราเดินถอยหลังกันมากกว่า?

Fukuda กล่าวคล้ายๆ กันว่า ?สำหรับผมมันเหมือนกับเราก้าวถอยหลังเลยล่ะ ในการทำ single-player campaign ให้ Titanfall?

ในรายงานฉบับก่อนหน้านี้รายงานว่าแท้จริงแล้วทาง Respawn เคยมีตัว prototype ของ Titanfall แบบ single-player campaign อย่างไรก็ดี Fukuda กล่าวว่าต่อมาทางทีมพัฒนาได้มีการเปลี่ยนใจครั้งใหญ่ที่พวกเขาต้องการให้ Titanfall กลายเป็น online-focused campaign multiplayer mode เท่านั้น

จากการวิเคราะห์การให้สัมภาษณ์ของ Zampella เราพอจะรู้ว่าเขาเองรู้สึกพอใจอย่างมากกับ Titanfall ในแบบ Online mode แต่ในขณะเดียวกันเขาเองก็เข้าใจว่า ผู้เล่นบางส่วนจะพลาดที่จะซึบซัมเนื้อเรื่องของเกม เพราะพวกเขาโฟกัสในการต่อสู้มากเกินไป

โดยในแบบ multiplayer นั้น แน่นอว่ามันจะมีช่วงให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเพื่อที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องได้ แต่มันไม่เหมือนกับ single player ที่เราสามารถบล็อกผู้เล่นให้อยู่กับเนื้อเรื่องโดยการทำเป็นคล้ายๆ คัทซีนได้ แต่ในแบบ multiplayer คุณจะไปทำแบบนั้นไม่ได้

930.0x524.0

Titanfall ลงใน Xbox One และ PC เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจะมาใน Xbox 360 เดือนหน้า และตามที่ทาง EA กล่าวไว้ ตอนนี้ Titanfall คือเกมที่ขายดีที่สุดใน Xbox One

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง EA ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง Respawn สำหรับประสบการณ์ในหลายๆ ด้านของ Titanfall รวมทั้งการที่เกมอาจจะมีโอหาสได้ลงใน PlayStation ด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้มีข่าวเกี่ยวกับภาคใหม่ออกมา โดยทาง Respawn ตอนนี้นังคงทุ่มเทกับการพัฒนา DLC และอัพเดทให้ภาคนี้อยู่

ที่มา: gamesport

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..