[Review] Cooler Master Notepal Infinite EVO : แท่นรองพัดลมคู่ อะลูมาเป็นแท่น !!

[Review] Cooler Master Notepal Infinite EVO : แท่นรองพัดลมคู่ อะลูมาเป็นแท่น !!

New_Introduction

สวัสดีครับทุกๆคน หลังจากไม่มี acessory เจ๋งๆเข้ามาให้รีวิวไประยะหนึ่ง คราวนี้เรากลับมาแล้วครับ ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวังแน่นอน สำหรับรีวิวนี้ก็เป็นการรีวิวแท่นรองโน๊ตบุ๊คหรือที่เรียกกันว่า cooling pad นั่นเอง โดยยี่ห้อที่ส่งเข้าประกวดคือ Cooler Master เจ้าเดิมนั่นเอง ผู้เข้าประกวดคือ Cooler Master Notepal Infinite EVO ครับ (ชื่อยาวจริงๆ ผมขอเรียกย่อๆว่า EVO นะครับ) ต่อไป ขอเชิญรับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้า EVO ได้เลยครับ

New_Specificationevo-spec

จากสเปกข้างต้น สิ่งที่น่าจะเป็นจุดเด่นของ EVO ตัวนี้ก็คือพัดลมที่ให้มาถึง 2 ตัว พร้อมสามารถปรับความเร็วรอบได้, แท่นรองที่เป็นอะลูมิเนียมซึ่งสมบัติในการระบายความร้อนที่ดี นอกจากนี้ยังสามารถเป็น USB hub ให้ได้อีกด้วยส่วนขนาดของโน๊ตบุ๊คที่รองรับก็มากสุดถึง 7 นิ้ว เรียกว่าเครื่องไหนๆในท้องตลาดก็ใช้ได้เลยครับ

New_ProductIMG_2745

กล่องบรรจุมีความแข็งแรงอยู่พอตัวครับไม่หักง่ายๆแน่นอน

IMG_2744

ด้านหลังก็จะมีการบอกคุณสมบัติต่างๆ ตามปกติที่กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์เค้าจะทำกัน โดยมีรูปใหญ่สุดแสดงถึงทิศทางของลมร้อนและลมเย็นที่หมุนเวียนเมื่อใช้แท่นนี้ครับIMG_2747

ภายในมีของอยู่ 3 ชิ้นด้วยกัน นั่นคือ ตัวแท่นรอง, สาย mini USB และ คู่มือการใช้งานครับ

IMG_2748

เอาละ มาดูหน้าตาของ EVO กันเต็มๆเลยดีกว่า รูปร่างก็เป็นแท่นสี่เหลี่ยมผืนผ้าตามปกติ ตรงกลางนั้นจะเป็นช่องลงไป เพื่อให้ลมเย็นภายนอกมาหมุนเวียนถ่ายเทอากาศร้อนใต้เครื่องออกไป ส่วนทั้งสี่มุมของแท่นก็มีแถบยางขนาดใหญ่ติดตั้งไว้เพื่อกันโน๊ตบุ๊คสุดรักของท่านไม่ให้ตกลงมาจากแท่นครับnote-2

 

note-3

สองรูปข้างบนนี้เป็นรูปจากทาง Cooler Master เองนะครับ รูปแรกเป็นรูปแสดงตำแหน่งของพัดลมที่ติดตั้งอยู่ทั้งสองตัว ส่วนรูปล่างเป็นรูปแสดงทิศทางการไหลของลมที่รับลมเย็นมาจากภายนอก เข้ามาตรงช่องว่างกลางแท่นแล้วนำอากาศร้อนออกไปทางด้านหลังของแท่นIMG_2750

 

พื้นผิวอะลูมิเนียมข้างบนจะมีลักษณะขรุขระเล็กน้อยครับ ทำความสะอาดอาจลำบากซักนิด คงต้องถูกันหลายรอบนิดนึงIMG_2749

 

ด้านบนเหนือช่องว่างก็มีชื่อยี่ห้อ Cooler Master ติดอยู่ชัดเจนเลยครับ ซึ่งแถบยาวๆ สีขาวที่ชื่อนั้นเป็นแผ่นพลาสติกครับ สามารถแกะออกได้

IMG_2751

ดูเผินๆนี่เหมือนอัฒจันทร์ของสนามกีฬาไม่น้อยเลยครับ สำหรับช่องที่ใช้ปล่อยลมเย็นจากพัดลมเข้ามาใต้เครื่อง

Pages: 1 2

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..