[Review] Kingston HyperX CloudX Revolver Gears of War Edition สวยงามไม่เหมือนใคร

[Review] Kingston HyperX CloudX Revolver Gears of War Edition สวยงามไม่เหมือนใคร

วันนี้ทีมงาน TG ได้หูฟังอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจนอกจากฟังค์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบมาพิเศษด้วยโทนสีเป็นเอกลักษณ์สำหรับเกม Geares of War โดยเฉพาะเหมาะกับทั้งนักสะสมและเกมเมอร์ที่ต้องการทั้งความสวยงามและการใช้งานกับ Kingston HyperX CloudX Revolver Gears of War Edition (For XBOX & PC) ที่ออกมาเพื่อต้อนรับการมาของ Gears of War 4

gear-of-war-7

แรกพบก็รู้เลยถึงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกล่องที่สกรีนลายจากเกม Gears of War พร้อมรูปหูฟัง Kingston HyperX CloudX Revolver สีแดง และที่สำคัญคือการบอกถึงเวอร์ชั่นสำหรับเครื่อง XBOX แต่แน่นอนว่ายังคงสามารถใช้ร่วมกับ PC ได้ด้วย

เมื่อนำของออกจากกล่องทั้งหมดและนำมาวางไว้รวมกัน อย่างที่เห็นในภาพ ก็จะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้แก่ ตัวหูฟัง ไมโครโฟน ชุดควบคุมหูฟัง สายแยกสำหรับ mic และ headphone สำหรับเครื่องที่รองรับายแยก และที่สำคัญคือ โค้ดสำหรับลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษจากเกม Gears of War 4 เวอร์ชั่น XBOX เท่านั้น เหมาะกันแฟนๆของเกมนี้ยิ่งนัก

gear-of-war-1

 

ส่วนที่เป็นครอบหูฟังจะดีไซน์พิเศษด้วยลายหัวกะโหลกที่เป็นโลโกเกม Gears of War และโครงที่เป็นรูปฟันเฟือง ต่างจากรุ่นปรกติ ที่นอกจากสวยงามไม่เหมือนใครแล้ว ยังช่วยให้จับได้ถนัดไปอีกแบบด้วย

gear-of-war-2
ในส่วนของฟองน้ำด้านในของหูฟัง มีการทำมาเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกที่นุ่มสบายหูเมื่อได้ใส่ และสำหรับในส่วนของที่ครอบศีรษะก็เช่นเดียวกันมีการใช้ฟองน้ำด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะได้ครอบลงบนศีรษะได้อย่างสบายๆทีเดียว ทำให้เมื่อใช้เป็นเวลานาน ๆจะทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ และสำหรับอีกจุดที่น่าสนใจและน่าจะเป็นจุดเด่นสำคัญ นั่นก็คือด้านบนของที่ครอบศีรษะด้วยการใช้วัสดุคล้ายอะลูมิเนียมอย่างดีสีดำอีกชั้น เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความแข็งแรงในขณะที่ผู้ใช้ทำการง้างหูฟังใส่นั่นเอง และสังเกตุดีๆจะมีการใส่โลโก Gears of War เข้ามาด้านในด้วย

ที่ครอบด้านบนมีการใส่ที่ครอบที่ใช้วัสดุคล้ายกับอะลูมิเนียม พร้อมแพ็ดที่สามารถยือดหดได้เพื่อให้ใส่ได้กระชับยิ่งขึ้น มากับสีพิเศษที่สกรีนลาย Gears of War เพิ่มเติมขึ้นมาด้วย เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์พิเศษในทุกส่วนสัดจริงๆ

gear-of-war-3

ในด้านของรูปลักษณ์อื่นๆยังคงความเป็น Kingston HyperX Cloud Revolver อยู่เช่นเคย ที่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพที่เต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น การใช้วัสดุที่มีความคงทนแข็งแรง โดยเฉพาะในส่วนของที่ครอบศีรษะ ที่มีการสลักลาย HyperX ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึง การใช้ฟองน้ำที่นุ่มนวลหุ้มด้วยหนังในส่วนของที่ครอบศีรษะ และใบหูด้วย ซึ่งเป็นการช่วยลดความรู้สึกไม่ดีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความรู้สึกรำคาญ หรืออึดอัด เมื่อต้องใช้งานหูฟังเป็นเวลานาน ๆ  ถือเป็นจุดที่ต้องยอมรับว่าคิงส์ตัน ทำออกมาได้อย่างน่าชื่นชมและน่าประทับใจมาก

gear-of-war-5

ด้านการฟังเพลงออกแนวโทนกลางๆไม่เด่นเชิงแหลม หรือเบสเป็นพิเศษ เหมาะกับการฟังเพลงทั่วๆไป หรือเน้นรายละเอียดของเสียงที่จะให้มาครบถ้วน เก็บเสียงได้ดพอสมควร แต่ก็ต้องเปิดเพลงดังสักหน่อย จึงจะสามารถสัมผัสอรรธรสของเพลงได้อย่างเต็มที่

การเล่นเกมที่ให้มิติของเสียงที่จัดเจนไม่แหลมหรือเบสหนักจนเกินไป เหมาะสำหรับการฟังเสียงวัตถุในเกม สามาระแยกทิศทางเสียงได้อย่างชัดเจน รู้ถึงตำแหน่งศัตรูรอบตัว เสียกระสุนหรือระเบิด ที่ครบองค์ประกอบเหมาะสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่ง แถมถ้าซื้อมมเล่นเกม Gears of War ด้วยจะยิ่งเข้าถึงอารมณ์เข้าไปอีก 55

จุดเด่น

  • ดีไซน์สวยงาม มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดุดัน
  • วัสดุมีความแข็งแรงทนทาน
  • ถอดเปลี่ยนไมค์ได้โดยง่าย
  • เหมาะกับการเล่นเกมแนว Action เป็นอย่างยิ่ง

ข้อสังเกต

  • พกพาไม่สะดวก
  • น้ำหนักมากไปนิด ไม่เหมาะต่อการใช้งานนานมากๆ
  • ไม่สามารถถอดเปลี่ยนฟองน้ำได้

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..