Steam Controller รุ่นออกแบบใหม่ล่าสุด เพิ่มอนาล็อค และปุ่มกดสไตล์ PS1 ไว้ด้วย

Steam Controller รุ่นออกแบบใหม่ล่าสุด เพิ่มอนาล็อค และปุ่มกดสไตล์ PS1 ไว้ด้วย

มีรายงานเเพิ่มเติมจาก Gamespot เผยถึง อุปกรณ์ควบคุมหรือจอยสติกส์จาก Value อย่าง Steam Controller ที่ออกแบบใหม่ และมาพร้อมด้วยชุดควบคุมแบบ Analogue Stick แบบคลาสสิคเพิ่มเข้ามาด้วย

 

2609253-steam1

Steam Controller รุ่นออกแบบใหม่ล่าสุด

ซึ่งจากเดิม Steam Controller รุ่นก่อนหน้าก็เรียกได้ว่าออกแบบมาแค่มีแป้นกลมๆ เพียงสองแป้นที่ใช้นิ้วโป้งทั้งสองนิ้วคลึงๆ ในการควบคลุมคล้ายๆ ทัชแพดที่สามารถคลิ๊กได้ด้วย แต่กับดีไซน์ใหม่ได้มีการเพิ่มปุ่มแบบฟิสิกซ์ และปุ่มอนาล๊อคแบบคลาสสิคเข้ามาด้วย เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น

 

steamcontroller1

Steam Controller แบบเก่า

โดยภาพด้านบนที่เผนออกมาก็มาจากฐานข้อมูลของ Steam เองแต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Valve ว่าเป็นดีไซน์สุดท้ายหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามนับได้ว่าดีไซน์นี้ถ้าออกมาจริงๆ ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยละครับ อย่างไรก็ตามตัวที่ได้รับการออกแบบในขั้นสุดท้ายและวางขายจริงๆ นั้นน่าจะเปิดตัวในงาน Gamescom 2015 ในวันที่ 13-17สิงหาคมนี้ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าทางทีมงาน NotebookSPEC จะรายงานให้ทราบในทันที

 

ที่มา : gamespot

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..