The White Knight Cooling Pad สารพัดประโยชน์ แปลงเป็นโต๊ะใช้งานได้

The White Knight Cooling Pad สารพัดประโยชน์ แปลงเป็นโต๊ะใช้งานได้

ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ใช้ Cooling Pad สำหรับระบายความร้อนกัน แต่วันนี้ผมมี Cooling pad ไอเดียเจ๋งแจ่มแจ๋ว มาให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักกันกับ The White Knight Cooling Pad ที่จะทำให้การใช้งาน Notebook สะดวกมากขึ้น ด้วยการออกแบบตัวถาดที่สามารถแปลงเป็นโต๊ะ ขนาดย่อมๆ ได้อีกด้วย ตัวถาดอกมาแบบมาให้มีพัดลมขนาดใหญ่ 1 ตัว ขนาด 120 มม. ความเร็วพัดลมอยู่ที่? 900 RPM คอยเป่าไล่ความร้อนจากตัวเครื่อง Notebook ที่เราใช้งาน

evercool_white_knight_02

ตัวถาด The White Knight Cooling Pad?มีความกว้างรองรับการใช้งาน Notebook ขนาดใหญ่สูงสุดได้ถึง 17 นิ้ว การเชื่อมต่อใช้งานเป็นแบบ USB ใช้งานได้ น้ำหนักเบา พกพาง่าย สามารถกางเป็นโต๊ะใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ตัวถาดออกแบบสวยงามน่าใช้เลยทีเดียว ซึ่งตัว The White Knight Cooling Pad ตัวนี้มีวางจำหน่ายในไต้หวัน ซึ่งในไทยผมไม่แน่ใจว่าจะเอามาจำหน่ายหรือไม่ ถ้าฟลุค ๆ เดิน ๆ พันทิพย์หรือเซียร์ อาจจะมีใครหิ้วมาขายก็เป็นไปได้? ^^ ลองลุ้นดูนะครับ ราคาไมแรงเท่าไรนัก จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ The White Knight Cooling Pad?ที่ถือว่าเป็นการออกแบบที่รองรับการใช้วงานของผู้ใช้ได้อย่างเต็มคือ ตัวถาดสามารถถอดเลื่อนออกมาเพื่อขยายพื้นที่ให้พอที่ใช้ Mouse ร่วมกับพื้นที่ของ Cooling Pad ถือว่าเป็นการออกแบบที่ลงตัวเลยทีเดียว ^^

ภาพตัวอย่าง The White Knight Cooling Pad

evercool_white_knight_02 evercool_white_knight_01

evercool_white_knight_03

evercool_white_knight_04 evercool_white_knight_05

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..