Ubisoft เตรียมปล่อยเกม Know Your Friends ลงใน Wii U

Ubisoft เตรียมปล่อยเกม Know Your Friends ลงใน Wii U

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายกันแน่ครับเมื่อ Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชื่อดังได้ลงความเห็นกันในที่ประชุมว่าจะนำเกมแนว Party game ลงในเครื่อง Wii U ซึ่งเกมนั้นก็คือ Know Yours Friends นั่นเองครับ

ubisoft-e3-2014-logo-photo_1280.0.0

จากคำสัมภาษณ์ของ Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ก็ได้พูดถึงเกมนี้ว่าจะลงในเครื่อง Wii U เนื่องจากต้องการขยายตลาดให้มากขึ้น

“เราต้องเปิดตลาดใหม่เพื่อที่จะขายสินค้าของเราให้ได้มากขึ้น โดยเฉพาะตลาดที่เป็นกระแสนิยม” 

Yves Guillemot กล่าวผ่านสื่อ  Polygon

เกม Know Yours Friends ภายใต้การการดูแลของ Ubisoft Montreal ได้เริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 2013 และเสร็จสิ้นเมื่อต้นปี 2014 อีกทั้งทาง Ubisoft ได้เผยว่าเป็นเกม Exclusive สำหรับ Wii U อีกด้วยซึ่งเกมเพลย์จะเป็นแบบ Quiz ตอบคำถามและใช้จอยแพดในการควบคุม ภายในเกมจะเป็นกราฟฟิกแบบ 2D มีการนำภาพบุคคลแบบกระดาษตัดแปะเป็นลูกเล่นในเกม

แต่การตัดสินใจครั้งนี้คาดว่าเป็นการเดินหมากที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงทีเดียวครับถ้าหากได้ดูวีดีโอตัวอย่างเกมนี้แล้ว อย่างไรก็ดีตอนนี้ Ubisoft ก็ยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าจะปล่อยเกมนี้ในวันที่เท่าไหร่

knf

knw

knf 2

ที่มา : Polygon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..