จะสะใจขนาดไหนถ้าคุณสามารถใช้มนุษย์ป้าปลิดชีพใส่ศัตรูได้ในเกม Mortal Kombat X

จะสะใจขนาดไหนถ้าคุณสามารถใช้มนุษย์ป้าปลิดชีพใส่ศัตรูได้ในเกม Mortal Kombat X

เกม Mortal Kombat X ถือว่าเป็นเกมไฟท์ติ้งที่มีระบบหลากหลายนอกเหนือจากฉากปลิดชีพที่สุดซาดิสต์แล้ว ล่าสุดทาง Netherrealm Studios ผู้พัฒนาเกมก็ได้ใส่ลูกเล่นเพิ่มเติมโดยที่ผู้เล่นจะสามารถใช้วัตถุที่มีในฉากต่อสู้มาเป็นอาวุธได้แล้วอย่างเช่นในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ครับ

flftqehoycgvr7donwio

ในคลิปวีดีโอนี้ได้แสดงฉากต่อสู้ที่ตลาดมืดแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยพ่อค้าแม่ค้าเป็นฉากหลังซึ่งการอัพเดทลูกเล่นใหม่ในครั้งนี้ผู้เล่นก็จะสามารถนำวัตถุหรือคนที่อยู่ในฉากหลังนำมาใช้เป็นอาวุธได้อย่างเช่นจับมนุษย์ป้าข้างๆเหวี่ยงใส่คู่ต่อสู้อย่างไม่ปราณี

mtevwoehswjlnd7ytyor

“เต็มข้อครับ”

นอกจากผู้เล่นจะสามารถใช้มนุษย์ป้ามาเป็นอาวุธได้แล้ว ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ผู้พัฒนาได้ใส่มานั่นก็คือมนุษย์ป้าท่านนี้สามารถปลิดชีพศัตรูแทนเราได้อีกด้วยครับ

flftqehoycgvr7donwio

“โหดจริงๆ!”

เกม Mortal Kombat X ก็ได้วางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสการต่อสู้แบบถึงเลือดถึงเนื้อไปแล้วเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2015 บน PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC ครับ

mk

mk2

mk3

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..